(BCN) Vượt trùng dương tìm nửa kia của cuộc đời cùng BCN Mảnh ghép hoàn hảo
05/08/2020 | 11:30:36
Tình yêu vẫn luôn là một chủ đề muôn thuở được khai thác từ thi ca tới nhạc họa, là bài ca được cất lên từ đại dương này đến ngọn núi xa xăm kia. Au 2 như một mối nhân duyên gắn kết biết bao cặp đôi, từ trong game tới ngoài đời thực. Còn bạn đã tìm được "mảnh ghép hoàn hảo" của mình chưa? icon-dong-hungole-blog (127) BCN Mảnh ghép hoàn hảo icon-dong-hungole-blog (127) sẽ cho bạn câu trả lời!


icon-dong-hungole-blog (127) BCN Mảnh ghép hoàn hảo icon-dong-hungole-blog (127)  sẽ cho ra mắt icon-dong-hungole-blog (161)  Hồ ước nguyện Chúa tể hắc ám icon-dong-hungole-blog (161)icon-dong-hungole-blog (348) Trứng Tiết tấu EDM icon-dong-hungole-blog (348) hoàn toàn mới, cùng chuỗi icon-dong-hungole-blog (206) Festival Gặp gỡ tình yêu icon-dong-hungole-blog (206)icon-dong-hungole-blog (367)  Sự kiện Hôn lễ trong mơ icon-dong-hungole-blog (367). Đúng chuẩn một con đường trải đầy hoa cho các vũ công đi tìm kiếm "nửa kia" của mình rồi đây.

Để tìm kiếm và gặp gỡ couple của mình thì cũng cần ăn diện một chút chứ nhỉ? Shop đồ lần này sẽ cho ra mắt bộ sưu tập hoàn hảo nào đây?


icon-dong-hungole-blog (455) Ốc sên siêu nhanh icon-dong-hungole-blog (455) và icon-dong-hungole-blog (218) Bóng bay Vịt môi tều  icon-dong-hungole-blog (218) sẽ là 2 item dự tính hot hit và best seller của Shop bởi độ đáng yêu không thể cưỡng lại. icon-dong-hungole-blog (490) Bộ trang phục Forever 21 icon-dong-hungole-blog (490) tinh khiết và thuần túy như tình yêu khi mới chớm nở. Các vũ công nữ diện một bộ cánh tinh khôi và độc đáo với họa tiết ren trên chất liệu jeans năng động. Đặc biệt, chiếc nơ xanh ngọc trước ngực chính là điểm nhấn khiến các cô nàng trở nên nổi bật.










Mái tóc cam cháy hot trend cùng quần sooc hoạt tiết army khỏe khoắn làm nổi bật phong thái nam thần của các vũ công nhà mình đây.






Hawaii vẫn chưa hạ nhiệt, cùng sắm ngay một chiếc áo "chiều hoàng hôn buông doesn't fine" như anh chàng Fox điển trai nào! Bộ trang phục Hẹn hò online mát mẻ và thoải mái cho một buổi dạo chơi Hồ Tây "nhún nhảy"






Màu Cam chính là hoạt tiết hot nhất mùa hè này, màu của tuổi trẻ rực cháy, tình yêu say đắm và nóng bỏng đấy nha! icon-dong-hungole-blog (311) Bộ trang phục Hẹn hò online icon-dong-hungole-blog (311) này sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả mọi ánh nhìn cho mà xem!

Các baby xinh yêu còn "chơi trội" hơn các papa và mama rất nhiều lần với Shop đồ được update  
icon-dong-hungole-blog (263)bộ trang phục Snow King icon-dong-hungole-blog (263) hoàng gia với vẻ quý tộc không thể chối cãi, cùng icon-dong-hungole-blog (481) bộ Giấc mơ kẹo ngọt icon-dong-hungole-blog (481) mộng mơ và đáng yêu. Đây sẽ là phần thưởng lớn cho các baby dễ thương và ngoan ngoãn đúng không nè?


Cùng diện những bộ trang phục trendy nhất hiện nay và lên đường tìm kiếm "mảnh ghép hoàn hảo" của chính mình thôi nào các vũ công xinh đẹp ơi.
icon-dong-hungole-blog (127) BCN Mảnh ghép hoàn hảo icon-dong-hungole-blog (127) sẽ được update vào ngày 06/08, hãy cùng chờ đón những thông tin sự kiện tiếp theo tại Trang chủ AU 2 nha!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm