(BCN) Trứng Tiết Tấu EDM - đã là dân chơi thì ngại gì mưa rơi?
05/08/2020 | 16:00:30
Bên cạnh Hồ ước nguyện, thì Trứng chính là một trong những tính năng mà các vũ công quan tâm nhất. Không biết  icon-dong-hungole-blog (303) trứng Tiết tấu EDM  icon-dong-hungole-blog (303)  mới sẽ mang đến phần thưởng nào đây nhỉ? Cùng tìm hiểu nha!


 icon-dong-hungole-blog (303) trứng Tiết tấu EDM  icon-dong-hungole-blog (303) chính là một vũ khí chứng minh đẳng cấp của các vũ công tổ bay đó nha! Bộ trang phục  icon-dong-hungole-blog (303) trứng Tiết tấu EDM  icon-dong-hungole-blog (303) được thiết kế mang hình những nốt nhạc trong chiếc đàn dương cầm. Hiệu ứng khuông nhạc 5 dòng kẻ cùng những nốt nhạc sành điệu chính là điểm nhấn thể hiện tài năng thi họa của các vũ công đó.











Các vũ công sẽ hóa thân thành những nghệ sĩ lịch lãm và tài năng, người viết ra những bản tình ca bất hủ, viết tiếp những nhạc phẩm trường tồn như tình yêu vĩnh cửu













Các vũ công đã sẵn sàng đập icon-dong-hungole-blog (303) trứng Tiết tấu EDM  icon-dong-hungole-blog (303) và trở thành Cơ trưởng bá đạo của Sàn quẩy chưa nào? Hãy cùng icon-dong-hungole-blog (234) BCN Mảnh ghép hoàn hảo  icon-dong-hungole-blog (234)  viết nên chuyện tình thật nên thơ nha. Đừng quên cập nhật các tin tức hot nhất và nhanh nhất tại Trang chủ Au2.vtcgame.vn nhé!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm