(BCN) Hồ ước nguyện Chúa tể hắc ám hay Tuesday chưa hiện nguyên hình?
05/08/2020 | 14:30:56
Tình yêu nào cũng phải trải qua sóng gió. Vậy thì hãy coi đây như một thử thách mà các vũ công phải vượt qua trên con đường tìm kiếm Mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời mình. icon-dong-hungole-blog (65) Hồ ước nguyện Chúa tể hắc ám icon-dong-hungole-blog (65) hay Tuesday đang ẩn nấp? Hãy cùng khám phá trong  icon-dong-hungole-blog (234) BCN Mảnh ghép hoàn hảo  icon-dong-hungole-blog (234) nhé!


icon-dong-hungole-blog (65) Hồ ước nguyện Chúa tể hắc ám icon-dong-hungole-blog (65) 
Thời gian: 06.08.2020


Hồ ước nguyện luôn là bí ẩn mà các vũ công mong chờ nhất trong những lần cập nhật đúng không nào? Vậy thì Hồ ước nguyện lần này sẽ mang đến cho các vũ công một bộ trang phục cực ngầu, như một vũ khí bí mật để tiêu diệt mọi Tuesday vướng víu trước mặt đó nha.


icon-dong-hungole-blog (99) Bộ trang phục Chúa tể hắc ám icon-dong-hungole-blog (99) mang tông màu đen - đỏ quyền lực và có phần ma mị. Các vũ công sẽ hóa thân thành Bá tước Dracula săn lùng "thứ 3" (Thứ 3 là gì thì các bạn biết rồi nha!) Kiểu tóc lần này được thiết kế vô cùng đặc biệt với dải màu đỏ ombre cho các vũ công nữ, và phẩy light hào nhoáng trendy cho các vũ công nam.





Phải nói rằng bộ trang phục Chúa tể hắc ám cực kì gai góc khi vạt áo được design sắc nhọn, mang đến cảm giác mạnh mẽ và dữ dội điểm thêm phụ kiện vàng kim bóng bẩy

Dải áo màu mê đắm của các vũ công nam



Hiệu ứng thạch ruby ma mị và lôi cuốn








Ngoài bộ trang phục siêu ngầu và quyền lực, các vũ công sẽ được trang bị thêm Cánh Chúa tể hắc ám thể hiện quyền lực bóng đêm tối thượng. Tạo hình cánh dơi bí ẩn và khắc nghiệt sẽ thổi bay tuesday từ vạn dặm trùng khơi!











Các bạn có mong chờ icon-dong-hungole-blog (65) Hồ ước nguyện Chúa tể hắc ám icon-dong-hungole-blog (65)  không nào? Cùng sẵn sàng quẩy tung Hồ ước nguyện cùng  icon-dong-hungole-blog (234) BCN Mảnh ghép hoàn hảo  icon-dong-hungole-blog (234) thôi các vũ công xinh đẹp ơi!

IFrame

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm