(SK) Sự kiện Đăng nhập mỗi ngày - Quà liền tay!
05/08/2020 | 20:04:48

Sự kiện Đăng nhập mỗi ngày - sự kiện dành cho dân cày chính hiệu đã quay trở lại rồi đây các vũ công ơi. Chỉ cần đăng nhập game thôi là đã nhận bao nhiêu phần quà hấp dẫn. Các vũ công sẽ có quà đặc biệt nữa đó. Pippi sẽ bật mí ngay bây giờ đây.



icon-dong-hungole-blog (216) Thời gian: 06/08/2020 - 19/08/2020


icon-dong-hungole-blog (216) Thể lệ: Chỉ cần đăng nhập game, mỗi ngày sẽ nhận được phần thưởng khác nhau.



Ngay khi tham gia vào sự kiện, các vũ công sẽ nhận về icon-dong-hungole-blog (262) Hoa cưới icon-dong-hungole-blog (262) cực hot. Các bạn biết Hoa cưới có ý nghĩa gì không nè? Tất nhiên là một trong những thứ cần có của một Lễ cưới trong mơ rồi! BCN Mảnh ghép hoàn hảo chính là hành trình đi tìm một nửa, thu thập những mảnh ghép còn thiếu để có một happy ending vi diệu.



Thu thập icon-dong-hungole-blog (262) Hoa cưới icon-dong-hungole-blog (262) , icon-dong-hungole-blog (239) Nhẫn cưới icon-dong-hungole-blog (239) , icon-dong-hungole-blog (212) Bánh cưới icon-dong-hungole-blog (212), các vũ công sẽ đổi tại Sự kiện Festival Gặp gỡ tình yêu - sự kiện Mình cưới nhau đi đó! Các vũ công nữ diện một bộ váy cưới trắng tinh khôi, cầm hoa đợi Bạch mã hoàng tử trao nhẫn cưới và cùng nhau đi trọn cuối con đường.












Chỉ cần đăng nhập mỗi ngày, nhận quà FREE, quá tuyệt vời luôn các vũ công ơi. Đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nhận quà nào từ icon-dong-hungole-blog (183) sự kiện Đăng nhập mỗi ngày icon-dong-hungole-blog (183) nha!


Để trở thành người biết thông tin sớm nhất về các sự kiện hot hit, hãy liên tục check Trang chủ AU2.vtcgame.vn nhé!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm