(VIP) CÔ GIÁO XINH ĐẸP NGƯỜI THÁI BÌNH TÌM ĐƯỢC CHÂN TRỜI TÌNH BẠN TẠI AU2
24/05/2021 | 13:30:00

VIP $earch hay cô giáo Huệ, một game thủ Au2 gạo cội lần đầu chia sẻ về những câu chuyện cá nhân tại Au2. Pippi xúc động bởi sự gắn bó của nhóm bạn tại đây.



Huệ sinh ra và lớn lên tại Thái Bình và hiện tại chị cũng đang là một giáo viên, công tác tại chính quê hương của mình. Lần đầu nói chuyện với chị, Pippi thực sự bất ngờ khi với một nghề nghiệp giáo viên yêu cầu nhiều thời gian nghiên cứu, soạn thảo cũng như quán xuyến và theo dõi quá trình học tập của các em học sinh, chị vẫn đam mê và sắp xếp được thời gian để chơi cũng như tương tác cùng những người bạn trong Au2 đều đặn và tích cực. 



Huệ yêu thích mọi trang phục sự kiện của Au2, nhưng đặc biệt nhất chính là chiếc ngai xuất hiện tại sự kiện đoạt bảo THIÊN THẦN SA NGÃ và chiếc ngai HỘP ÂM NHẠC tại sự kiện đổi thưởng Festival tháng 4/2021 . Hai chiếc ngai được chị đặc biệt lưu giữ hình ảnh để có thể ngắm nhìn những lúc nghỉ ngơi.




Đến với Au2 ngay từ thời điểm mở game vào tháng 10/2018, chị giáo Huệ đã gắn bó với Au2 trong gần 3 năm hoạt động. Những kỉ niệm chị có tại Au2 thực sự đáng nhớ và có tác động lớn tới sự thay đổi tính cách bản thân. Chị giáo tâm sự: “Bản thân là một giáo viên, quen với quy cách chuẩn mực, sự thận trọng thường trực nên những ngày đầu chơi Au2 mình cảm thấy khá khó giao lưu. Những rồi những người bạn mình kết giao đã giúp mình thay đổi sự trầm lắng đó. Mọi người chia sẻ với mình rất nhiều câu chuyện, tuy ở cách xa nhau nhưng mỗi khi có cơ hội trò chuyện thì buổi đó thực sự rất vui và đọng lại trong mỗi người một cảm xúc ấm lòng. Và cũng từ những sự đồng hành đó mình đã mở lòng hơn, trở nên sôi nổi và mạnh dạn hơn trong cộng đồng chung. Mình rất trân trọng tình cảm đó từ những người bạn Au2.”


Những người bạn đồng hành cùng chị giáo Huệ trên mọi chặng đường




Chúc chị giáo Huệ công việc thuận lợi, đạt được nhiều thành tích trong nghề. Chúc cho tình bạn đẹp của  chị giáo và bạn bè ngày một bền chặt, khăng khít.

Rất mong chị giáo sẽ tiếp tục gắn bó cùng Au2, cùng Pippi trong những chặng đường phát triển tiếp theo.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm