(VIP) VINH DANH TOP VIP: GẶP GỠ NÀNG VIP SỞ HỮU HƠN 13 NĂM KINH NGHIỆM “MÚA PHÍM” TRONG GAME!
12/11/2022 | 15:56:34

Trong tháng 11 vừa qua, Pippi đã có dịp nói chuyện với rất nhiều vũ công dễ thương.Và một trong số đó chính là cô nàng sở hữu nickname CỰC CIU đến từ server Thành phố Vũ Hội. Cùng gặp cô gái này ngay nhé!



CỰC CIU hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, từng là một game thủ kỳ cựu của dòng game Casual Dancing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Cô nàng biết đến Au 2 do một lần tình cờ nhìn thấy trên Appstore. Với niềm đam mê game nhảy nên cô không thể bỏ qua sân chơi mới này được, thấm thoát đã 3 năm gắn bó rồi đấy!



CỰC CIU vui vẻ tâm sự rằng: “Mới vào game mình đã bị cuốn hút bởi các bộ trang phục vô cùng bắt mắt, tương tác đẹp. Chơi đc hơn 1 năm, do công việc bận rộn nên 2-3 tháng mình mới vào 1 lần. Và giờ đây, mình đã quay trở lại và dành cho AU2 nhiều thời gian hơn.”




Khi tham gia vào một môi trường mới, việc gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ vì chưa quen ai, chưa có bạn bè chưa cùng là điều không thể tránh. Và cô gái của chúng ta cũng vậy. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi đến một ngày, CỰC CIU quyết định tham gia Fam. Cô ví rằng việc trở thành một thành viên của đại gia đình ღIŇ₣IŇIŤƔღ giống như là định mệnh vậy. Ở bên Fam, cô nàng được sống thật với cá tính của bạn thân, có thêm nhiều bạn bè luôn luôn vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau. 



Kỷ niệm vui nhất của CỰC CIU cùng Fam chính là những lần tham gia sự kiện đua Top. Dường như đó đã trở thành cơ hội tuyệt vời để Fam thể hiện tinh thần đoàn kết của một tập thể vững mạnh. Tất cả các thành viên đều cố gắng hết mình vì mục đích chung, cùng nhau đóng góp công sức và chia sẻ phần thưởng. Có lẽ vì vậy, cô nàng không ngại nói với Pippi rằng: “Đến giờ mình vẫn luôn tự hào khi được trở thành một mảnh ghép trong đại gia đình ღIŇ₣IŇIŤƔღ”.



“Cảm ơn AU2 đã gắn kết chúng mình với nhau, chúc Game luôn phát triển, thỏa trí đam mê và cùng các vũ công đồng hành thật lâu, có thêm nhiều bạn chơi mới và nhiều sự kiện hay, bổ ích. Mãi yêu Au2 – Mãi iu ღIŇ₣IŇIŤƔღ” - đó chính là những lời nhắn nhủ tuyệt vời của cô gái xinh đẹp này. 



Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn CỰC CIU thật nhiều vì đã chọn và gắn bó với game trong suốt thời gian vừa qua. Chúc CỰC CIU luôn có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè tại Au 2 nhé!


icon-dong-hungole-blog (352) AU 2 BIRTHDAY 2022. DREAMS COME TRUE! icon-dong-hungole-blog (352)​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm