(VIP) VINH DANH NÀNG VIP TANGY: HƠN 40 NGÀY BÊN AU 2 - HƠN 40 NGÀY HẠNH PHÚC!
02/12/2022 | 16:54:22

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP. Bước sang tháng cuối cùng của năm 2022, chúng ta hãy cùng nhau chào đón một gương mặt mới, xuất sắc trong thời gian vừa qua nha! 




TANGY - CÔ NÀNG CÓ NHAN SẮC HÚT HỒN NGAY TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Nhân vật chính của chúng ta chính là Tangy. Cô nàng tên thật là Hương Vũ, sinh năm 1996. Hiện tại, cô đang kinh doanh tự do tại thủ đô Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng với Pippi ngay từ cái nhìn đầu tiên với khuôn mặt xinh xắn, Tangy còn vô cùng dễ thương và dễ gần. 






Tâm sự với Pippi, Tangy cho biết cô nàng quyết định chơi Au 2 vì game có đồ họa đẹp, đặc biệt là những chiếc ngai “xinh đẹp ngút ngàn”. Lúc mới chơi, dù không có ai chỉ dẫn nhưng với kinh nghiệm của một tay chơi AU PC đời đầu, cô nàng luôn sẵn sàng thử sức và tìm hiểu một sân chơi mới - đó chính là Au 2. 






40 NGÀY HẠNH PHÚC BÊN NHỮNG NGƯỜI BẠN TUYỆT VỜI TẠI AU 2 

Gia nhập Au 2, Tangy đã quen thêm được rất nhiều người bạn mới đáng yêu và thân thiện. Một trong số đó là Hiếu Kòy - chàng VIP từng xuất hiện trong danh sách những vũ công nổi bật nhất tại Sinh Nhật Au 2 2022. Đối với Tangy, Hiếu Kòy mãi là một người anh trai thân thiết luôn quan tâm cô gái em của mình. 




Không thể không nhắc đến các thành viên của Fam Out Laws - gia đình thứ 2 của cô. Tangy vui vẻ chia sẻ rằng Fam vừa là ngôi nhà thân thương, vừa là nơi các bạn có thể tự do làm điều mình thích và không bị gò bó. Cô nàng cực kỳ quý trọng những giây phút ban phước cùng Fam vào 20 giờ mỗi ngày. Bởi đó là lúc mọi người được tề tụ đông đủ, cùng nhau nói chuyện và chia sẻ những câu chuyện vui buồn. “Cảm ơn mọi người vì đã yêu quý em và cùng em về chung một nhà” - Tangy chân thành bày tỏ. 




Dù mới chơi Au 2 nhưng nàng VIP của chúng ta đã tìm được một bạn Couple đồng hành vô cùng dễ thương và có chút “ngại ngùng”. Tangy chia sẻ: “Mình gặp bạn ấy khi mới chơi Au 2 được 10 hôm. Lúc đầu, chúng mình chỉ ngồi tương tác chung mỗi tối. Sau khi mình đăng tuyển Couple thì bạn ấy có nhắn tin ngỏ ý, với lý do là không hỏi thì sợ mất Couple. Và bọn mình đã quyết định gắn bó với nhau từ đó đến giờ”.




Thông qua bài viết này, Tangy muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các bạn yêu quý của mình vì đã luôn đồng hành cùng nhau. Mong rằng tình bạn của cô và các bạn sẽ bền vững, gắn bó bên nhau mãi mãi.




Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi cảm ơn Tangy vì đã chọn Au 2. Chúc Tangy luôn vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu trong thời gian sắp tới nhé. 

icon-dong-hungole-blog (54) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (54)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm