(VIP) VINH DANH TOP VIP: NÀNG VIP TỰ HÀO VÌ LÀ MỘT PHẦN CỦA CỘNG ĐỒNG LGBT!
15/12/2022 | 10:53:48

Chào mừng các vũ công đã đến với chuyên mục VINH DANH TOP VIP! Cuối năm là một khoảng thời gian tuyệt vời để chúng ta cùng nhau gặp gỡ và vinh danh những cái tên vàng trong cộng đồng Au 2. Cái tên nào sẽ xuất hiện tại điểm tên tuần này? Hãy cùng Pippi khám phá ngay nhé! 




RAKIRO - NÀNG VIP TÀI NĂNG 

Nàng VIP ngày hôm nay của chúng ta chính là Rankiro đến từ Server Sôi Động. Cô nàng sinh năm 1990 - dấu mốc đánh dấu sự chuyển giao và bắt đầu của thế hệ GenZ. Hiện tại Rankiro đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một vũ công tài năng trong game, ngoài đời, cô nàng còn cực kỳ giỏi giang khi làm vị trí Dược sĩ của một Bệnh viện ở trung tâm thành phố. Tuy sở hữu sự nghiệp ổn định nhưng cô gái của chúng ta vẫn đang ấp ủ kế hoạch thực hiện ước mơ bấy lâu của mình - đó là trở thành một bác sĩ thú y. Khi có thời gian rảnh rỗi, Rankiro sẽ tập trung làm những việc mình yêu thích như nghe nhạc, viết truyện fanfic về LGBT, chơi với thú cưng và vào game cùng bạn bè. 




Ấn tượng với Au 2 vì đồ họa đẹp, thời trang phong phú và những chiếc ngai có tương tác phù hợp với bản thân, chính vì vậy, Rankiro đã quyết định gắn bó với Au 2, thấm thoát cũng đã hơn 3 tháng rồi. Không chỉ vậy, việc sở hữu hệ thống pet phong phú cũng là một điểm cộng của Au 2 trong mắt một người yêu động vật như cô nàng. 




TỰ TIN VẼ LÊN MÀU SẮC CỦA BẢN THÂN

Chia sẻ bí mật với mọi người, Rankiro vui vẻ tâm sự: “Mình là nữ và người yêu mình cũng là couple của mình trong Au 2. Em ấy là một nữ sinh viên năm nhất của trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn. Em ấy kém mình 14 tuổi. Chắc mọi người sẽ rất ngạc nhiên về khoảng cách độ tuổi của hai người nhưng mình không bất ngờ lắm. Mình luôn mong mọi người sẽ chấp nhận chuyện hai chúng mình yêu nhau. Mình và em ấy sẽ cố gắng hạnh phúc bên nhau cho tới ngày có thể come out với gia đình”.




Khác nhau về tính cách, một người hướng ngoại, một người hướng nội nhưng hai bạn luôn cố gắng dung hòa và bổ trợ lẫn nhau. Trong suốt thời gian quen nhau, hai cô gái đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp như nắm tay nhau đi dạo phố, rồi cùng nhau chụp những tấm hình kỷ niệm để khoe hạnh phúc với cả thế giới. Chưa dừng lại ở đó, việc chơi Au 2 đã giúp hai cô gái xinh đẹp có một hôn lễ đầm ấm bên nhau. Mặc dù chỉ là một buổi lễ trong game nhưng cả hai đã rất vui vẻ tận hưởng nó và nuôi dưỡng ước mơ có thể làm điều đó ngoài đời thực. 


FAM XTQ - NƠI VIẾT TIẾP KỶ NIỆM

Hiện tại Rankiro đang là boss của Fam XTQ (viết tắt của Xà Tinh Quốc), được thành lập từ lúc cô nàng mới bắt đầu chơi đến nay. Trả lời cho câu hỏi vì sao cô nàng chọn cái tên này cho Fam, Rankiro cho biết Xà Tinh Quốc từng là cái tên mình chọn cho Fam trên Audition PC - tựa game cô nàng đã gắn bó 15 năm. Ngoài ra, Xà Tinh Quốc cũng là tên một group kín - nơi cô làm Admin với mục đích chia sẻ thông tin về couple DraHar. Bởi vì hai lý do đặc biệt này, cô nàng đã quyết định chọn cái tên trên cho Fam nhân dịp cả nhà chuyển sang một sân chơi mới - Au 2. 








Trước khi dịch bệnh Covid - 19 bùng nổ, Fam XTQ luôn cố gắng sắp xếp thời gian đi chơi với nhau, cụ thể là những lần rủ nhau cùng đi trượt băng tại Landmark 81. Chia sẻ với Pippi, Rankiro tâm sự rằng cô nàng rất nhớ các bạn thành viên trong Fam cũ của mình và mong muốn một ngày được cùng mọi người đi trượt băng lần nữa. Khi đó Rankirocó thể nói với mọi người rằng: “Các bạn sẽ chính thức có thêm 1 nữ boss Fam ngoài mình và em ấy sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động vui cho Fam của chúng ta”.








Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi chúc Rankiro cùng những người thân yêu sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau tại Au 2 nhé.



 CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA  ​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm