(VIP) CÂU CHUYỆN VỀ CẶP ĐÔI VIP HUY AN VÀ SAM: YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN LÀ CÓ THẬT!
16/05/2022 | 13:30:52

Trong thời gian vừa qua, Pippi rất vui khi lại có cơ hội trò chuyện và lắng nghe thêm nhiều câu chuyện đẹp của các vũ công yêu quý. Và một trong số đó chính là “mối tình” đẹp tuyệt vời của Huy AnSam - một trong những cặp đôi VIP đặc biệt của Au 2. Ngay bây giờ, hãy cùng Pippi lắng nghe Huy An chia sẻ về câu chuyện của hai bạn nhé. 




CHÀNG BẮC - NÀNG TRUNG: “ĐỔ”NGAY TỪ LẦN GẶP ĐẦU TIÊN!

Huy An là một chàng trai ấm áp đến từ Bắc Ninh còn Sam là một cô gái xinh đẹp đến từ dải đất miền Trung. Hai bạn gặp nhau như một cái duyên vào tháng 8 năm 2021: “Lúc đó mình đang chán nên ra pet dạo chơi vì chỉ muốn đi tám chuyện. Và vô tình, mình đã gặp Sam ở pet.” Cũng nhờ lần đó nên Huy An đã được lắng nghe cuộc trò chuyện của Sam và bạn bè. Khi đó, chàng trai của chúng ta đã bị cô nàng thu hút bởi cách nói chuyện hài hước và có phần…thú vị. Đặc biệt, An còn cực kỳ ấn tượng bởi chiếc ảnh avatar của cô nàng. Huy An cho biết khi nhìn thấy Sam, anh chàng chỉ biết lẩm bẩm trong đầu rằng xinh gái quá! Một thời gian sau, cuối cùng, chàng trai đó đã có cơ hội chung Fam với cô gái mình thầm thương - đó chính là Fam Free Smile do Sam làm chủ. Từ đó, cơ hội tiếp xúc và trò chuyện cùng nhau cũng nhiều hơn. 






“Càng nói chuyện với Sam, mình càng cảm thấy Sam là một người rất hiểu biết. Do công việc phải tiếp xúc mọi người nhiều nên Sam rất chững chạc, trái ngược hẳn với mình. Mình là con một nên được nuông chiều và ít có cơ hội tiếp xúc với mọi người ngoài xã hội. Vậy nên, càng nói chuyện, mình càng tôn trọng Sam hơn. Tuy là một người con gái nhưng Sam đã giỏi giang như vậy. Mình bị thuyết phục từ đó.” - Huy An tâm sự. 






Quãng thời gian đầu, cả hai chỉ lên game và nói chuyện với nhau, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống thường ngày. Một lần, Sam có chia sẻ với An về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Khi ấy, có vẻ mọi thứ không được trọn vẹn như mong muốn nên Sam đã tâm sự với An rất nhiều. Cũng từ lần đó, An đã có cơ hội hiểu Sam hơn và chẳng biết từ lúc nào, ước muốn được ở bên Sam đã hình thành trong lòng chàng trai ấy.






CUỘC GẶP GỠ ĐẶC BIỆT CỦA HUY AN VÀ SAM TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Sau 8 tháng quen nhau, hai bạn đều cảm mến đối phương. Mặc dù anh Bắc - em Trung, rồi “quãng đường” từ game ra ngoài đời thực còn hơi xa nhưng để hiểu nhau hơn, hai bạn đã quyết định đi Đà Nẵng gặp nhau. Đây cũng là đầu tiên hai bạn hẹn gặp couple trong Game. 






Huy An chia sẻ: “Lúc chuẩn bị, mình mong gặp Sam lắm, háo hức cả buổi trước khi bay. Tới khi gặp được Sam rồi thì rất là run. Và mình thật sự đã bị gục ngỡ bởi cô ấy. Từng cử chỉ và lời nói đều rất đáng yêu. Sam cẩn thận để ý và quan tâm mình từng chút. Vì đây là lần đầu mình tới miền Trung nên mọi thứ đều rất mới mẻ. Sam đưa mình đi ăn từng món đặc sản rồi hướng dẫn mình ăn như thế nào cho đúng. Quả là người phụ nữ vừa giỏi giang vừa tâm lý. Mình chết đứng luôn. Muốn lấy làm vợ luôn. Một người couple như vậy thì chắc chắn ai cũng muốn có được rồi.” 






DỰ ĐỊNH SẮP TỚI CỦA COUPLE ĐÁNG YÊU!

Trong thời gian sắp tới, vì đặc thù công việc nên Sam sẽ rất bận và phải di chuyển liên tục. Còn Huy An thì đang có dự định sẽ đi nước ngoài trước khi bên Sam. Nhưng anh chàng cũng có tâm sự rằng: “Nếu như mọi thứ diễn ra tốt đẹp thì chắc mình sẽ không đi nước ngoài nữa. Cả hai đều đã không còn trẻ nên bọn mình cũng muốn chắc chắn cho sau này. Không ai sinh ra đã hợp nhau mà chỉ có thể cùng nhau cố gắng hoàn thiện cho nhau. Mình chỉ hy vọng nếu gặp phải hiểu lầm, gây ra giận hờn thì cả ai có thể bao dung cho nhau. Không ai là không mắc sai lầm nhưng đứng lên và sửa sai như thế nào mới là quan trọng. Tình yêu thì phải có thấu hiểu và bao dung mới bền lâu được.” 






Nhân đây, Huy An cũng muốn nói với Sam là: “Mình thương Sam thật lòng. Tất cả những gì mình muốn là Sam được hạnh phúc. Từ tất cả những gì chân thành nhất của mình.”






Các vũ công nghĩ sao về chuyện tình của Huy AnSam? Quả là một câu chuyện đẹp phải không nào. Thay mặt đội ngũ Au 2, Pippi chúc cho hai bạn sẽ luôn yêu thương nhau và có thật nhiều kỷ niệm đẹp. Hãy luôn trân trọng nhau các vũ công nhé! 


icon-dong-hungole-blog (56) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (56)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm