​VUI TẾT THIẾU NHI – NHẬN QUÀ MÊ LY CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN SIÊU HOT
29/05/2020 | 14:04:12
Các vũ công yêu quý của Pippi ơi,
Ai chẳng muốn mãi được làm trẻ con, ai chẳng muốn nhận được quà mỗi dịp lễ đúng không nào? Pippi cũng vậy đó, lúc nào cũng muốn bé mãi thôi. Vậy thì chúng mình cùng tham gia các sự kiện siêu hấp dẫn của Au 2 để nhận quà free nha.
 
\​

Cơ trưởng Hiệp Đỗ của chúng mình sắp tới sẽ quay trở lại với các dân bay sau một thời gian dài vắng bóng do dịch Covid và các lịch trình riêng. Cơ trưởng vừa hoàn thành một bộ phim truyền hình mà sắp tới chúng ta sẽ được xem trên TV đó nha. Ngay khi bộ phim đóng máy, anh chàng Youtuber đã tức tốc sản xuất clip dành cho các vũ công tài ba Au 2. Các bạn cùng chờ đón nhé.
 


 
 
BCN Vận mệnh đen tối ra mắt hàng loạt sự kiện hot ngay trong ngày đầu tiên. BCN lần này là sự hiện thân của hai binh đoàn Bóng tối và Ánh sáng đang giành giật Ánh đèn của Sân khấu hoàn mỹ. Ai cũng muốn là người dành được ngôi vương của Sàn đấu danh vọng.


 
Các sự kiện hấp dẫn sẽ mở ra những bộ trang phục mới cực kì mãn nhãn. Chuỗi sự kiện Festival Vũ điệu bóng đêm sẽ dành tặng các Vũ công bộ trang phục Vũ điệu bóng đêm, biến hóa các vũ công thành những ông hoàng, bà hoàng của Thế giới ngầm, sở hữu cả một cơ ngơi vô cùng sang chảnh.




 





 
Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY




 

Không thể bỏ lỡ sự kiện Mộng điệp ảo vọng, nơi các vũ công có thể thu thập bộ trang phục Harusama và bộ Cute Pinwu đáng yêu, cùng cánh Mộng ảo tuy bề ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần mạnh mẽ và quý tộc. Còn nữa, danh hiệu Bá chủ Au Biz quyền lực sẽ là phần quà đặc biệt nhất cho những vũ công chăm chỉ.





 
Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY

 
Sự kiện Thuyền giấy ước mơ – niềm hi vọng le lói trong kỉ nguyên bóng tối sẽ đưa các dân bay “đi mây về gió” trên chiếc ngai Cân đẩu vân trắng tinh khôi, cùng bộ trang phục Vương giả hoàng gia tinh tế và thanh tao.
 








Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY
 
 


Ngoài ra, Hồ ước nguyện Werewolf và Hộp quà Meow Meow (thay cho Trứng) sẽ mang lại hai bộ trang phục mang sắc tím vô cùng sang chảnh. Bộ trang phục WereWolf cùng Siêu thú được thiết kế hiện đại với tốc độ siêu thanh sẽ thể hiện đẳng cấp của các vũ công đó nha. Bộ trang phục Kitty Skull mèo hoang đáng yêu cũng là một phần quà cực kì giá trị đó
 




 
Xem chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY
 
Chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn cùng hàng loạt phần quà cực cool, cực đáng yêu sẽ được dành tặng cho những vũ công chăm chỉ và may mắn nhất Tinh cầu Au 2. Đừng ngần ngại tham gia thực hiện nhiệm vụ để rinh quà tấp nập nha các vũ công tài ba của Pippi ơi!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


 
 

Có thể bạn quan tâm