(SK) THUYỀN GIẤY ƯỚC MƠ - HI VỌNG LE LÓI GIỮA KỈ NGUYÊN BÓNG TỐI
27/05/2020 | 20:32:18

BCN Vận mệnh đen tối sẽ tiếp bước với sự kiện cực hot - Sự kiện Thuyền giấy ước mơ. Tham gia sự kiện này, các bạn sẽ nhận được bộ trang phục cực kì thu hút, đảm bảo tỏa sáng trên mọi đấu trường. Cùng khám phá nha!



icon-dong-hungole-blog (575) Thời gian: 28/05/2020 - 10/06/2020


icon-dong-hungole-blog (575) Thể lệ: Mỗi ngày các vũ công nạp thẻ ở các mốc quy định sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Mốc tích lũy mỗi ngày đều reset


Phần thưởng đặc biệt ngay khi các bạn tham gia sự kiện chính là Hộp quà Thuyền giấy. Hộp quà thuyền giấy là biểu tượng ánh sáng gần như duy nhất của BCN Vận mệnh đen tối và sẽ này sẽ mở ra một bộ trang phục khiến tất cả các vũ công đều trầm trồ thán phục đó nha.


Phần thưởng cao quý mà Hộp quà Thuyền giấy dành tặng các vũ công chính là bộ trang phục Cổ trang Vương gia. Với nét thanh tao, nhã nhặn, điểm họa tiết cây trúc xinh xắn, bộ Cổ trang Vương gia chắc chắn sẽ thu phục biết bao trái tim con dân Tổ bay!



Đặc biệt, bộ Cổ trang Vương Gia sẽ lướt theo mây gió cùng Cân Đẩu Vân. Đi mây về gió không còn là chuyện xa xôi nữa!



Đừng quên là các baby nhà mình cũng có phần đó các bạn ơi! Xe Vespa Baby cùng Cánh Thiên Thủy Tinh đẹp xuất sắc sẽ là phần quà lớn mà các baba mama dành tặng cho baby thân yêu nhà mình đấy nhé.



Các mốc quà của Sự kiện Thuyền giấy ước mơ



Hãy cùng chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện cực hot ngày mai nào các vũ công ơi! Thuyền giấy Ước mơ sẽ chở các vũ công đến với chân trời tươi sáng nhất, tới với ánh đèn đẳng cấp của sân khấu Au 2.




Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm