(BCN) HỒ ƯỚC NGUYỆN WEREWOLF - NHÂN DẠNG MA SÓI ẨN TRONG SÂU THẲM TÂM TRÍ MỖI CON NGƯỜI
26/05/2020 | 21:00:54

Hồ ước nguyện luôn là sự kiện được mong đợi nhất mỗi lần update mới. Với BCN Thời đại hoàng kim, hồ ước nguyện Kỉ nguyên Tím mang tới set đồ mộng mơ. Còn lần này, BCN Vận Mệnh đen tối sẽ khơi dậy trong sâu thẳm tâm trí mỗi chúng ta một nhân vật mà chúng ta không thể ngờ tới.



Hồ nguyện ước WereWolf mới nhất sẽ biến hình bạn thành một nhân vật phản diện cực cool ngầu với set đồ màu tím - đen như trên màn ảnh. Bộ trang phục WereWolf được thiết kế với nhiều layer chồng lên nhau, tạo cảm giác sang chảnh và quý tộc. Tóc bạch kim “lạnh như tiền” sẽ góp phần tăng thêm sức hút và sức sát thương cho bộ đồ. Bộ trang phục WereWolf thoắt ẩn thoắt hiện như những thuật gia Ma Sói, hàng đêm sẽ tình dậy và đi tiêu diệt một dân làng.










Bạn nghĩ sao nếu hóa thân thành diễn viên chuyện nghiệp trong phim hành động giả tưởng, rượt đuổi trên sa lộ, thậm chí trên cả đường hàng không trên Siêu thú WereWolf cực ngầu này nhỉ?






Hào quang tỏa ra từ ngai ma sói quả là không đùa được đâu! Trùm Mafia ơi, hãy xuất hiện đi nào!


Hồ Ước Nguyện WereWolf sẽ mở ngay khi BCN được phát hành. Những tín đồ Ma Sói đừng bỏ lỡ sự kiện siêu hot này nha các vũ công thân yêu ơi. Thông tin về chuỗi sự kiện liên hoàn của BCN Vận Mệnh đen tối sẽ liên tục được cập nhật trên Trang chủ Au 2 nha.


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 













Có thể bạn quan tâm