(BCN) CHUỖI FESTIVAL VŨ ĐIỆU BÓNG ĐÊM CỰC ĐỈNH VỚI HÀNG LOẠT HỘP QUÀ CHƯA TỪNG CÓ
27/05/2020 | 19:46:01




BCN Vận Mệnh đen tối ra mắt ngày 27.05.2020 sẽ khuấy đảo đấu trường của những bước nhảy sôi động với hai sự kiện chính - Vòng quay may mắn (Đoạt bảo rương) và Thu thập ấn hoa.



icon-dong-hungole-blog (574) Thời gian: 28/05/2020 - 10/05/2020


Sự kiện Thu thập ấn hoa - nhận quà cực cool chỉ bằng việc hoàn thành nhiệm vũ siêu dễ, nhắm mắt cũng có thể thực hiện được. Sự kiện Thu thập ấn hoa lần này sẽ dành tặng các vũ công Hộp quà Meow Meow có thể mở ra bộ trang phục Kitty Skull siêu ngầu.


Bộ trang phục Kitty Skull mang phong cách năng động, trẻ trung, rất hợp với những cô nàng và anh chàng thời thượng. Hiệu ứng bong bóng thủy tinh tím hình cá đáng yêu cùng dấu ấn meo meo xung quanh sẽ khiến cho các vũ công nổi bật giữa đám đông.










Xem chi tiết TẠI ĐÂY



Với Sự kiện Vòng quay may mắn, ngoài Bộ trang phục Vũ điệu bóng đêmNgai Vũ điệu bóng đêm huyền bí, các bạn sẽ thấy sự xuất hiện của hai hộp quà khác, lần đầu xuất hiện trong Au 2.







Xem chi tiết sự kiện Vòng quay May mắn TẠI ĐÂY

Pippi xin giới thiệu với các bạn Hộp quà Pet Hộp quà Danh hiệu tự chọn. Hai hộp quà này đều là món quà cho những vũ công xuất sắc lọt top Vòng quay may mắn.



Hộp quà Thú cưng sẽ mở ngẫu nhiên các Mảnh ghép Pet Kim Phượng, Red Storm, Mảnh Ngân Nguyệt Bạch Hổ, mảnh Tiểu Băng Băng, Mảnh Hiệp sĩ Hoa hồng, Mảnh Tiểu Thủy Ngư, Mảnh cừu Alpaca Tinh nghịch



Với Hộp quà Danh hiệu, các bạn sẽ được tùy chọn một trong những Danh hiệu xuất sắc được thiết kế riêng cho các Vũ công Au 2 nhà mình.


Khi mở Hộp quà Danh hiệu, các bạn sẽ nhận được các quyển trụ Danh hiệu Siêu tỷ phú - Siêu Đại Gia; danh hiệu Chúa Tuyết, AU2 LUXURY, Ngôi sao âm nhạc; Idol quốc dân, COVID-19 FIGHTER, danh hiệu Thần tượng và danh hiệu Đế Vương.


Đây là cơ hội dành cho Bộ sưu tập những Danh hiệu Độc nhất của Au 2.



Còn chần chừ gì nữa mà không thu về cho mình trọn bộ quà tặng của Chuỗi Festival Vũ điệu bóng đêm lần này các bạn ơi? Cơ hội có một không hai, ngại gì mà không thử nhỉ?

Chuỗi festival sẽ được bắt đầu ngay ngày 28.05 khi BCN Vận mệnh đen tối hoàn thiện. Cùng chờ đón nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm