(BCN) Đắm chìm trong sắc màu tình yêu với BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY
08/07/2020 | 10:19:42
Các vũ công đáng yêu của Pippi đã nghe bài mới của Sếp'sss chưa? Dù nghe rồi hay chưa thì cũng chuẩn bị một tâm hồn đẹp đến đón chờ siêu phẩm update - icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110) nha! Cùng khám phá những sự kiện cực hot, trang phục cực xinh và cá tính trong BCN lần này nhé!



icon-dong-hungole-blog (128) Thời gian: 09/07/2020

icon-dong-hungole-blog (128) Tên BCN:  icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110)

icon-dong-hungole-blog (128) Nội dung update:
icon-dong-hungole-blog (467) Hồ ước nguyện Khổng Tước Linh

icon-dong-hungole-blog (467) Trứng Hoàng Kim Thế Gia

icon-dong-hungole-blog (467) Chuỗi Festival Dạ Nguyệt tương tư
icon-dong-hungole-blog (239) Festival Mua chung
icon-dong-hungole-blog (239) 
Festival Xúc Xắc
icon-dong-hungole-blog (239) Festival Đoạt bảo rương - Vòng quay may mắn

icon-dong-hungole-blog (467) 3 bài hát mới: Boy With Love - BTS, Something Just Like This - The Chainsmokers & Coldplay, 你的酒館對我打了烊 - 陳雪

icon-dong-hungole-blog (467) Sự kiện Disco Nhiệt Đới

icon-dong-hungole-blog (467)Sự kiện Huyền thoại biển xanh

Cùng hàng loạt sự kiện khủng với những phần thưởng hấp dẫn khác đang chờ đón các vũ công!



icon-dong-hungole-blog (573)icon-dong-hungole-blog (573)icon-dong-hungole-blog (573)


 icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110) sẽ "mở hàng" bằng những bộ trang phục cực cool cực cá tính dành cho các vũ công và baby đáng yêu.

icon-dong-hungole-blog (510) Bộ Xu hướng thời thượng - jumpsuit năng động và mát mẻ dành cho những ngày hè oi bức, cực hợp với những bài nhảy mang phong cách trẻ trung và có phần nhí nhố dễ thương








icon-dong-hungole-blog (266) Bộ Thế hệ Z icon-dong-hungole-blog (266)  khá casual và dễ mặc, nhưng vẫn nổi bật với những điểm nhấn chi tiết như chiếc quần túi hộp ngầu đét dành cho các chàng trai, và skirt jean rách dành cho các bạn nữ thích sự khác biệt.





Một item cực kì độc đáo thể hiện sự chất chơi của các vũ công - icon-dong-hungole-blog (412) Mắt kính người có tiền icon-dong-hungole-blog (412). Nghe qua thôi đã thấy giàu sang, mắt nhảy số toàn USD thế kia mà 

2 chú khỉ bám chân này thật là thú dzị


Baby cưng nhà mình sẽ được update 2 bộ trang phục sang - xịn - mịn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn nha!

icon-dong-hungole-blog (207) Bộ Purple Royal icon-dong-hungole-blog (207) mang phong thái chuẩn hoàng gia với tone màu nâu trầm quý tộc, vạt áo, váy và quần hiện rõ biểu tượng của những vương giả. Các baby boy được ưu ái hơn cả vớ chiếc vương miện quyền lực đó nha. Màu tím được thêm thắt rất tinh tế, cách điệu tạo nên tổng thể hài hòa cho bộ phục trang.





Con mòe hư đón dám chổng mông vào màn hình của chụy

Nếu không thích phong cách quý tộc, các ba mẹ có thể chọn cho baby icon-dong-hungole-blog (530) bộ Mèo Bơ kute icon-dong-hungole-blog (530) và dễ thương, màu mint dịu mát trong tiết trời oi bức này. Tóc Mèo bơ mang sắc xanh biển cả và mây trời lạ mắt sẽ là một lựa chọn không tồi đâu nha!


Nhìn sơ qua đã thấy sắc màu tình yêu muôn nơi rồi. Hãy cùng chờ đón thông tin về những sự kiện tiếp theo của  icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110) được cập nhật liên tục trên Trang chủ Au 2 nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip
Có thể bạn quan tâm