(BCN) Hồ ước nguyện KHỔNG TƯỚC LINH
08/07/2020 | 15:00:36
Các vũ công  đang mong chờ điều gì nhất trong icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110). Nếu Pippi đoán không nhầm, các vũ công đang rất mong chờ Hồ ước nguyện đúng không nè? Soán ngôi Hồ ước nguyện Thần bóng đêm, icon-dong-hungole-blog (289) Hồ ước nguyện KHỔNG TƯỚC LINH icon-dong-hungole-blog (289)  sẽ xuất hiện và mang theo những bộ trang phục và ngai khiến các bạn phải choáng ngợp đó! 


Tình yêu đa sắc và muôn màu, nhưng màu đại diện cho sự thuần khiết và trong sáng nhất, ngây thơ nhất của tuổi trẻ chính là sắc trắng tinh khổi. icon-dong-hungole-blog (289) Hồ ước nguyện KHỔNG TƯỚC LINH icon-dong-hungole-blog (289) trong sẽ đáp lời nguyện cầu chân thành nhất của các vũ công bằng một bọ trang phục mang những nét tinh túy nhất của tinh hoa đất trời


icon-dong-hungole-blog (260) icon-dong-hungole-blog (260) icon-dong-hungole-blog (260)


Bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (179) Bạch Y Khổng Tước Linh icon-dong-hungole-blog (179) với thiết kế độc đáo, tôn lên vẻ đẹp tựa như những vị thần của các vũ công AU 2 nhà mình. Các Bạch Mã Hoàng Tử sẽ xuất hiện trong trang phục trắng tin khôi với tóc bạch kim lạnh lùng. Chiếc áo vest được cách điệu với đuôi phượng hoàng đa sắc và những chi tiết chạm trổ tinh xảo đến từng đường nét.






Đuôi Khổng Tước điểm trên vạt áo

Các vũ công nữ hóa thân thành những nữ thần với xiêm y kiêu kì và diễm lệ. Mái tóc bạch kim dài thướt tha, điểm thêm Trâm bạc cài tóc càng làm toát lên vẻ đẹp vô thực. Nếu để ý kĩ, ngoài những đường thêu tinh xảo trên áo váy, các nữ thần còn có chiếc Lắc tay bằng pha lê đẹp đến mê mẩn đó nha






Vòng tay pha lê nhỏ xinh và tinh tế




Cả bộ Bạch Y Khổng Tước Linh nhìn từ xa



Nhắc đến Hồ ước nguyện thì không thể bỏ qua "đặc sản" Ngai rồi đúng không nè? Lần này các bạn sẽ được diện kiến icon-dong-hungole-blog (411) Ngai Bạch Khổng Tước icon-dong-hungole-blog (411) đẹp mê hồn luôn đó. Với vẻ đẹp kiêu kì và diễm lệ, Ngai Bạch Khổng Tước sẽ "hớp hồn" các vũ công ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bạch Khổng Tước - Thiên điểu tỏa sáng giữa trời đêm




Khổng Tước kiêu hãnh








Khoác lên mình bộ icon-dong-hungole-blog (179) Bạch Y Khổng Tước Linh icon-dong-hungole-blog (179) , trên icon-dong-hungole-blog (411) Ngai Bạch Khổng Tước icon-dong-hungole-blog (411)  chu du khắp thế gian, các vũ công đã sẵn sàng chưa? Mọi nguyện ước chân thành sẽ được đáp lại một cách xứng đáng tại icon-dong-hungole-blog (289) Hồ ước nguyện KHỔNG TƯỚC LINH icon-dong-hungole-blog (289) . Hãy sẵn sàng nhé các vũ công thân yêu ơi!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm