(BCN) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY - BÀI MỚI CỦA SẾP TÙNG CÓ NẰM TRONG DANH SÁCH 3 BÀI HÁT MỚI?
07/07/2020 | 11:44:32
Lướt qua khu ăn chơi nghỉ dưỡng xa hoa của BCN ALOHA HAWAII, các vũ công sẽ đến với một vùng đất mới của tình yêu, vùng đất mới mang tên BCN Có chắc yêu là đây!


icon-dong-hungole-blog (518)icon-dong-hungole-blog (518)icon-dong-hungole-blog (518)


Mỗi lần có BCN mới, thế giới thời trang, âm nhạc và vũ đạo Au 2 của chúng mình lại rộn ràng hơn khi đón chào các bài hát mới. Liệu lần này các vũ công sẽ được đắm mình trong giai điệu gây nghiện nào đây? Vùng đất tình yêu của chúng mình sẽ được tô màu với những nốt nhạc nào? Các vũ công cùng đón chờ nhé!

Nhắc đến tình yêu, các bạn sẽ nghĩ đến màu sắc nào đầu tiên? Còn đối với Pippi, màu hồng chính là màu sắc đầu tiên hiện ra trước mắt (như màu trang phục mà Pippi đang mặc vậy, hihi) Đây cũng là màu sắc chủ đạo trong MV BOY WITH LUV của nhóm nhạc đình đám BTS đến từ Xứ sở Kim Chi.



Boy With Love có giai điệu Funk Pop dễ ngấm, tràn ngập niềm vui tươi của các chàng trai trong tình yêu. Tình yêu đơn giản xuất phát từ những điều nhỏ bé thường ngày, từ đó vun đắp và lớn lên từng ngày, từng giờ. Đây cũng là tình yêu ngọt ngào mà Pippi muốn gửi tới các vũ công qua BCN lần này đó! Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc tại Au 2 nha.



MV Boy With Love của BTS kết hợp cùng Halsey đã đạt perfect all kill toàn bộ các Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín chỉ trong vỏn vẹn 2h sau khi phát hành.


Sau khi khiến Melon "sập" vì lượng truy cập quá tải, hit mới của BTS đã chính thức đạt all-kill đầu tiên khi đạt No.1 trên tất cả các BXH nhạc số. Trong ngày đầu tiên phát hành, "Boy With Luv" đã đạt tổng cộng 17 all-kill.



MV triệu views Boy with love

Bài hát tiếp theo mà Pippi ngỏ lời yêu tới các bạn chính là Something Just Like This - Chainsmokers & Cold Play. 





Các bạn sẽ như trở lại tuổi thơ, nhìn thấy chính mình thông qua MV hoạt hình của bài hát này. Một ca khúc đáng yêu trên nền nhạc điện tử với những gương mặt cá tính, “Something Just Like This” như một tuyên ngôn về tình yêu một cách đáng yêu về những vọng tưởng của đàn ông và phụ nữ. MV cũng như lời bài hát kể về một tình yêu bình dị, đời thường, đáng yêu và thể hiện chính bản thân của mỗi người, chứ không cần những điều lớn lao như anh hùng trong câu chuyện cổ tích.



MV hoạt hình của bài hát Something just like this

Bài hát 你的酒館對我打了烊 - 陳雪 (Quán rượu của anh đóng cửa không tiếp em - Trần Tuyết Ngưng)


Bài hát thứ 3 trong danh sách các bài hát được cập nhật là một bài hát CPop với giai điệu nhẹ nhàng, mang đến cảm giác xoa dịu dành cho những tâm hồn đang tìm kiếm hoặc bị tổn thương trong tình yêu. "Nghe cái tên Quán rượu của anh đóng cửa không tiếp em, trong đầu tôi lập tức xuất hiện hình ảnh một nam nhân đang ngã gục cố gắng dặn lòng nép mình phía sau cánh cửa quán rượu vừa đóng chặt cùng với những giọt nước mắt bất lực...vừa đau lòng, vừa xót xa nhưng lại không thể làm gì khác. Phía bên ngoài mưa to gió lớn, cô gái vẫn hướng ánh mắt si tình, tương tư của mình vào quán rượu - nơi người con trai cô yêu đang lạnh nhạt, vô tình... "(Trích lời bình luận của một thính giả)



Các bạn cùng xem bản vietsub để cảm nhận từng ca từ nhé!


Với icon-dong-hungole-blog (455) BCN Có chắc yêu là đây icon-dong-hungole-blog (455)​ sắp ra mắt, 3 bài hát mới với 3 cung bậc tình yêu, thể hiện những sắc thái khác nhau trong tình yêu mà chắc hẳn ai cũng sẽ trải qua, Pippi mong các bạn sẽ đắm mình trong âm nhạc, thả hồn trong những vũ điệu say sưa và cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại Au 2 nha!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

 
Có thể bạn quan tâm