Tin sự kiện

k11-1
k11-1
(SK) ĐOẠT BẢO RƯƠNG: GIỌT LỆ TIÊN GIỚI
13/09/2023

Thế giới Au 2 luôn đem tới những điều bất ngờ. Vô vàn thế giới mini xuất hiện. Vô vàn truyền thuyết về những đế chế lâu đời được truyền miệng. Một trong số đó chính là truyền thuyết về giọt lệ tiên giới!


icon-dong-hungole-blog (191)THỜI GIAN: 14/09/2023 - 27/09/2023


Tương truyền rằng, khi icon-dong-hungole-blog (288) GIỌT LỆ TIÊN GIỚI icon-dong-hungole-blog (288) rơi xuống, nó đã tạo ra hai nửa đối lập. Người sở hữu giọt lệ sẽ sở hữu sức mạnh siêu nhiên cùng vẻ ngoài “mười phân vẹn mười”. Họ luôn luôn lộng lẫy trong bộ trang phục trắng muốt sang trọng, được tạo nên bởi chất vải xịn xò, mềm mại như bay!










icon-dong-hungole-blog (153) CHUÔNG GIÓ TIÊN GIỚI icon-dong-hungole-blog (153) lung lung trong gió với màu xanh mát siêu xinh, như một chiếc ô nhỏ đáng yêu đồng hành cùng mọi người. 




icon-dong-hungole-blog (51) VƯƠNG MIỆN GIỌT LỆ TIÊN GIỚI icon-dong-hungole-blog (51) - item “nhỏ mà có võ”. Sắc đẹp ngút ngàn của các vũ công được nâng tầm khi sở hữu item quý giá này!




Ngàn giọt mưa rơi cũng không thể ngăn icon-dong-hungole-blog (190) CÁNH GIỌT LỆ TIÊN GIỚI icon-dong-hungole-blog (190) tỏa sáng. Chiếc cánh được tạo nên từ những đám mây xinh xắn, quy tụ thành một khối tròn năng lượng tuyệt đỉnh. 










icon-dong-hungole-blog (155)NGAI GIỌT LỆ TIÊN GIỚI icon-dong-hungole-blog (155) đẹp tựa một giấc mơ. Từng sợi dây rủ tượng trưng cho hình ảnh giọt lệ rơi xuống nhân gian. Các chi tiết uốn lượn được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của chủ sở hữu. 








Truyền thuyết về người sở hữu giọt lệ tiên giới vẫn còn ẩn chứa nhiều câu hỏi bỏ ngỏ! Cùng Pippi tìm hiểu tại Au 2 nhé!


 Xem thêm hướng dẫn tạo tài khoản Au 2 TẠI ĐÂY
 Xem thêm bách khoa toàn thư dành cho tân thủ TẠI ĐÂY





icon-dong-hungole-blog (155) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (155)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 GAME ÂM NHẠC - THỜI TRANG - HẸN HÒ SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ

 CLICK ĐỂ TRUY CẬP HỆ THỐNG KÊNH CỦA AU 2: 
 Fanpage AU 2 - VTC Game
 Group Cộng đồng Tổ bay AU 2!
 Group Đẳng cấp VIP AU 2!
 Tik Tok Au2 Việt Nam Official
 Tik Tok Vũ trụ Audition
 Youtube Au2 - VTC Game
  NẠP THẺ TẠI ĐÂY



Tin liên quan