(BCN) SÀNH ĐIỆU, PHONG CÁCH CỰC CHẤT CHƠI VỚI HỒ ƯỚC NGUYỆN SHADOW HUNTER
26/03/2020 | 08:52:03
Nhắc đến BCN, chắc hẳn các vũ công đều liên tưởng ngay đến Hồ Ước Nguyện đúng không nào? Các công dân Tổ Bay Au2 mong chờ điều gì nhất trong BCN Bá Chủ Bầu Trời lần này?

Hồ ước nguyện luôn mang tới những phần thưởng cực phẩm cùng cảm giác hồi hộp, mong ngóng tin tức cho các gamer. Trong BCN Bá Chủ Bầu Trời lần này, các vũ công sẽ được chứng kiến Hồ Ước Nguyện Shadow Hunter huyền diệu, sáng chói. Hồ sẽ mang tới những bộ trang phục đẹp nhất, lung linh nhất cho các vũ công đó! Diện những bộ trang phục này, chắc chắn các vũ công sẽ nổi bần bật giữa đám đông cho mà xem!



Giải thưởng đặc biệt của hồ ước nguyện lần này chính là bộ trang phục Shadow Hunter trẻ trung, năng động, tươi sáng. Tông màu chủ đạo vàng – đen cùng những sọc kẻ sẽ khiến các vũ công được hóa thân thành tay đua đích thực trên đường đua Au 2.


Thử khoác lên mình trọn bộ trang phục Shadow Hunter nhé các vũ công ơi!





Bộ trang phục Shadow Hunter cùng hiệu ứng đường đua cho các vũ công nữ










Trang phục nổi bật dành cho các tay đua nam

Chờ đã nào các bạn, chưa hết đâu nhé! Đã là tay đua thì chắc chắn phải có Siêu xe rồi đúng không nào?

Các bạn có để ý thấy item đặc biệt đang ẩn giấu trong bức ảnh này không?



Chính xác!! icon-dong-hungole-blog (567)icon-dong-hungole-blog (567)icon-dong-hungole-blog (567) Đó chính là Siêu Xe Tesla Bóng Đêm siêu ngầu, siêu chất, siêu đẳng cấp!!! Đặc biệt, cùng với tính năng Phi Hành mới toanh trong BCN Bá Chủ Bầu Trời lần này, siêu xe Tesla Bóng Đêm cũng được trang bị tính năng phi hành, đưa những tay đua vượt ra biên giới, bay lên không trung để nhìn ngắm khung cảnh bên dưới!



Các bạn chỉ việc nguyện ước, việc còn lại cứ để Hồ Ước Nguyện Hunter Shadow lo!

Chúc các bạn đạt được item như mình mong đợi nha!   icon-dong-hungole-blog (311) icon-dong-hungole-blog (311) icon-dong-hungole-blog (311)  Và đừng quên cập nhật thông tin liên tục về BCN tại Trang chủ nhé!

 Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm