​(BCN) THỎA THÍCH NGẮM TOÀN CẢNH AU2 CÙNG TÍNH NĂNG MỚI PHI HÀNH ĐỈNH CAO!
25/03/2020 | 10:00:00

Đã bao giờ bạn nghĩ mình có thể thực bay và ngắm toàn cảnh Au 2 từ trên cao chưa? Trong BCN Phi Hành Thời Không lần này, tính năng Phi Hành sẽ chính thức được ra mắt và đã sẵn sàng để khiến các vũ công phát cuồng rồi đó! Cùng khám phá nhé

 

Au2 có vô vàn cảnh đẹp, từ khung cảnh thành phố hiện đại, hoa lệ cho tới map World Tour Nhật Bản siêu cấp lung linh, thế nhưng lại không thể trọn vẹn ngắm nhìn vẻ đẹp đó. Với tính năng Phi Hành, giờ đây sẽ không còn cảnh đeo cánh nhưng không biết bay, cưỡi ngai nhưng không ngắm được cảnh nữa rồi! Chỉ cần sở hữu 1 đôi cánh hoặc 1 ngai mà bạn yêu thích là bạn đã có thể thỏa thích cùng người thương tâm tình, ngắm nhìn cảnh vật Au2 từ trên cao rồi đó!








Toàn cảnh Map World Tour Nhật Bản từ góc nhìn trên cao


Để có thể thỏa thích bay lượn, các vũ công hãy mau mau thu thập những chiếc Thẻ Bay Vạn Năng thần thánh. Chỉ với 5 thẻ cho ngai và 5 thẻ cho một chiếc cánh là các bạn đã có thể tự do bay lượn rồi đó!

T
hẻ bay vạn năng có thể mua trong shop với giá 30.000 sao hoặc các vũ công có thể tham gia các sự kiện cực hot sắp diễn ra trong BCN Bá chủ vũ trụ lần này để nhận được thẻ nhé!






Chuẩn bị sẵn sàng để thu thập Thẻ Bay Vạn Năng và trở thành một trong những vũ công đầu tiên tự do bay lượn, làm chủ bầu trời của Au2 nhé các vũ công! 





Các anh chị em dân tổ hãy chú ý cập nhật thông tin tại Trang chủ và tham gia đầy đủ các sự kiện nha!
Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm