(HOT) VŨ CÔNG TOÀN CẦU ĐANG GANH TỊ VÀ BỨC XÚC VÌ NHỮNG DANH HIỆU ĐỘC QUYỀN CHỈ DÀNH RIÊNG CHO VIP AU 2 VIỆT NAM
29/06/2020 | 16:00:51
Đầu tháng 4, Au 2 vừa có sự thay đổi lớn trong các chính sách dành cho VIP. Đặc biệt, các vũ công đều mong ngóng vào những quyền lợi tối cao và ưu đãi đỉnh cao đầy sức hút. Các bạn đã được nghe về các danh hiệu tuyệt đỉnh dành cho cấp VIP trong "truyền thuyết" chưa?

Từ hôm nay, danh hiệu ấy sẽ không còn là một lời đồn thổi nữa, mà sẽ bước vào thế giới âm nhạc, thời trang và vũ đạo của chúng mình, trao ánh sáng lấp lánh và tinh túy nhất của vũ trụ dành cho các VIP đẳng cấp nhất ngân hà Au 2 đó!


Đặc biệt, những đây là những danh hiệu được thiết kế ĐỘC QUYỀNCHỈ DÀNH RIÊNG cho phiên bản Au 2 Việt Nam! Thật là ưu ái quá đi!



Đại gia đình Đẳng cấp VIP Au 2 từ lâu đã nhận được những quyền lợi siêu khủng. Với chính sách vinh danh mới này, mỗi tháng các VIP sẽ nhận được danh hiệu độc nhất vô nhị từ các nhà thiết kế đại tài danh tiếng. Các bạn có nóng lòng chiêm ngưỡng danh hiệu ấy không nè?

Chẳng hề nói quá khi gọi các VIP là đại gia đình Quý tộc hoàng gia. Đối với các VIP từ cấp VIP Vàng trở lên, các bạn sẽ được ưu ái nhận danh hiệu Hoàng Tộc cho những cống hiến của mình. Cùng ngắm 
icon-dong-hungole-blog (112) Danh hiệu Hoàng tộc icon-dong-hungole-blog (112) nào!






 icon-dong-hungole-blog (112) Danh hiệu Hoàng tộc icon-dong-hungole-blog (112) với biểu trưng Ánh trăng tinh khôi và cao quý






Từ nay, các VIP Vàng, VIP Bạch Kim, VIP Ruby đã có dấu hiệu riêng để nhận biết "con nhà nòi" rồi nha.  Pippi đi đâu mà gặp các bạn này chắc phải mồm chữ O mắt chữ A. Bởi các bạn biết hông, giống như những người khi sinh ra đã ở vạch đích vậy á, Pippi ghen tị gì đâu!


icon-dong-hungole-blog (182)    icon-dong-hungole-blog (182)     icon-dong-hungole-blog (182)


icon-dong-hungole-blog (412)icon-dong-hungole-blog (412) Danh hiệu King Infinity - Đế vương vĩnh cửu và Queen Infinity - Nữ hoàng Vĩnh Cửu icon-dong-hungole-blog (412)icon-dong-hungole-blog (412)


Tuy nhiên, Hoàng tộc hay Quý tộc thì cũng phải nghiêng mình cúi chào Đế Vương và Nữ Hoàng của Vương quốc này đúng không nhỉ? Danh hiệu cao quý và tuyệt đỉnh nhất chỉ dành cho các VIP Kim Cương đã xuất hiện rồi đây. Các bạn có biết không, con đường tới danh hiệu này không hề dễ dàng, các vũ công phải đạt cấp VIP 15 và duy trì vị thế của mình hàng tháng mới có thể Vượt đỉnh, đứng TOP trên hàng vạn người và giành lấy Vương miện này! 

Đặc biệt, 
icon-dong-hungole-blog (412) Danh hiệu King Infinity icon-dong-hungole-blog (412) và  icon-dong-hungole-blog (180) Queen Infinity icon-dong-hungole-blog (180) chỉ dành cho một số ít VIP tên tuổi trong game. Nếu nhắc đến các VIP Kim Cương này, không bạn nào là không biết luôn. Bởi các bạn VIP top đầu này vô cùng nổi tiếng và được ngưỡng mộ trong cộng đồng Tổ bay Au 2 luôn đó!

Để đáp lại những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của các vũ công icon-dong-hungole-blog (124) VIP Kim Cương icon-dong-hungole-blog (124)  Au 2 trân trọng gửi tặng các bạn danh hiệu thiết kế độc quyền, và khẳng định đây là một sản phẩm đầu tư vô cùng tâm huyết như một món quà tri ân gửi đến các bạn







Danh hiệu King infinity - Đế vương vĩnh cửu dành cho VIP Kim cương tài ba






Danh hiệu Queen Infinity - Nữ hoàng vĩnh cửu dành cho các VIP Kim cương xinh đẹp và tài năng


Danh hiệu Hoàng Tộcdanh hiệu King and Queen Infinity - minh chứng cho Đẳng cấp thực sự của các VIP tài ba nhà mình! Các bạn có nóng lòng nhận được chiếc "vương miện" này không nè?
Danh hiệu chỉ có thời hạn 30 ngày, các VIP tài ba của Pippi hãy giữ vững vị thế và đừng để chiếc vương miện cao quý này tuột khỏi tay nha!





Để biết thêm thông tin về quyền lợi của các VIP đẳng cấp, các bạn có thể đọc lại bài viết Quyền lợi tối cao. ưu đãi siêu khủng chỉ có tại Đẳng cấp VIP Au 2 TẠI ĐÂY


Còn bây giờ, Pippi sẽ chạy đi tìm các King and Queen Infinity để xin chụp ảnh ké "kiếm fame" đây 
icon-dong-hungole-blog (563)
 
Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm