QUYỀN LỢI TỐI CAO, ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG CHỈ CÓ TẠI ĐẲNG CẤP VIP AU 2
16/04/2020 | 11:37:34
Hỡi các vũ công tài năng,

Au 2 là nơi giải trí, thể hiện tài năng và kĩ thuật điêu luyện trên màn hình, thể hiện gu thời trang đẳng cấp của những con mắt tinh anh. Không những vậy, Au 2 còn là một ngôi nhà chung dành cho tất cả các bạn, nơi giao lưu, kết nối, gặp gỡ bạn bè từ mọi miền Tổ quốc.

NPH luôn mong muốn các vũ công thân yêu có được môi trường tốt nhất, thuận tiện nhất để thể hiện khả năng của mình. Vì thế, chương trình CSKH sẽ được nâng cấp về chất lượng với chính sách VIP bổ sung. Hàng loạt ưu đãi khủng cùng quyền lợi tối ưu dành cho khách hàng VIP đang chờ đợi các bạn đó!







Từ ngày hôm nay, các cấp bậc của VIP sẽ được niêm yết để thuận tiện hơn trong các chính sách CSKH. Cấp bậc cao nhất vẫn là VIP Kim Cương.

Không quá khó khăn và chông gai để trở thành VIP Au 2 và tận hưởng những ưu đãi đỉnh cao đúng không nào?





Quyền lợi gia nhập hấp dẫn và dễ dàng

Chỉ cần trở thành VIP Đồng trở lên, phần thưởng gia nhập sẽ là Chim Phượng Hoàng Lửa trị giá 1.000.000 VND. Từ cấp VIP Vàng, các bạn sẽ nhận ngay Danh hiệu VIP được thiết kế đặc biệt với thời hạn 30days. Từ cấp cao hơn - VIP Bạch Kim sẽ nhận được 1 Code trị giá 500.000 VND.


Quyền lợi tham gia sự kiện


icon-dong-hungole-blog (497) Tất cả các cấp VIP đều được tặng Quà tri ân khi tham gia game mới của NPH VTC Game. Các bạn nữ vô cùng được ưu ái trong ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với quà tặng siêu cấp. Không những thế, các thành viên trong thuộc Group Đẳng Cấp VIP Au 2 còn được tham gia những sự kiện riêng, chỉ dành riêng cho các VIP với những phần thưởng cực kì có giá trị.

icon-dong-hungole-blog (497) Quà sinh nhật với mệnh giá 1.000.000 - Cánh ác ma đổi màu 30days sẽ là phần quà sinh nhật dành cho VIP Bạc trở lên.

icon-dong-hungole-blog (497) Vé tham dự sự kiện tri ân ngọt ngào và hoành tráng dành riêng cho VIP sẽ được gửi tới các VIP Vàng và các cấp cao hơn. Đặc biệt, hàng ghế VIP sang chảnh và quyền lực là khu vực dành cho VIP Bạch Kim, VIP Ruby và VIP Kim Cương đấy!




Quyền lợi tinh thần và các quyền lợi khác

 Bài viết tôn vinh dành riêng cho TOP 1 

icon-dong-hungole-blog (519) Top 10 VIP hàng tháng sẽ được vinh danh trên Đại Lộ Danh Vọng, được đặt hình ảnh trên trang chủ VIP Au 2 kèm video tôn vinh đặc sắc.

icon-dong-hungole-blog (519) Tất cả các cấp VIP đều được tạo banner ingame ngay khi đạt TOP 1 Tuần hoặc Tháng.

icon-dong-hungole-blog (519) Thông báo toàn server về sự xuất hiện của VIP Bạch Kim trở lên sẽ hiện ngay khi các bạn đăng nhập vào game, toàn cư dân Tổ bay AU 2 sẽ biết về sự hiện diện của các bạn. Trong tháng sẽ có 1 lần VIP Bạch Kim, VIP Ruby và VIP Kim Cương đươc hỗ trợ mở khóa 1 ngày hoặc sớm hơn thời hạn 1 ngày khi đến hạn khóa do TĐTT để tham gia vào các sự kiện Game.

icon-dong-hungole-blog (519) VIP Ruby và VIP Kim Cương sẽ được tạo thông báo cực "truất'ss" 1 lần/ tháng.

icon-dong-hungole-blog (519)​ Riêng VIP Kim Cương có quyền lợi cao hơn -  được tạo riêng thông báo cực ngầu dành cho VIP và Couple của mình. Thêm nữa, VIP Kim Cương còn nhận được 1 Danh hiệu được thiết kế độc nhất vô nhị, sang chảnh bậc nhất AU 2.



icon-dong-hungole-blog (623) Lưu ý: 
Điểm/ Cấp VIP tính đến hết tháng và sẽ được tổng kế vào đầu tháng mới
Trong trường hợp VIP không đạt đủ điểm duy trì cấp VIP Tháng thì sẽ bị hạ 1 cấp/ 1 tháng không đạt
Khách hàng VIP đạt điểm tích lũy và duy trì tháng sẽ được thăng cấp trở lại theo điểm Nạp tích lũy



icon-dong-hungole-blog (628)icon-dong-hungole-blog (628)icon-dong-hungole-blog (628)
Việc xét cấp VIP và Quyền lợi tri ân chỉ áp dụng trong Group Đẳng cấp Vip Au 2 - Không liên quan đến cấp VIP Game nhé các bạn!


Quyền lợi tối cao cùng vô vàn ưu đãi khủng dành riêng cho các VIP nhà mình. Ngại gì mà không chiến để thể hiện đẳng cấp của mình nhỉ các vũ công ơi?
Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 -  TỰ TIN KHOE CÁ TÍNH

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 



Có thể bạn quan tâm