(AU2xAUBEAT) TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ WEBSITE AUBEATxAU2
22/06/2022 | 21:30:00

Chỉ sau 2 ngày chính thức mở website AUBEATxAU2, sự kiện đã thu hút hơn 15.000 tài khoản check-in, hơn 300 cặp đôi game thủ đến từ AU BEAT và AU 2 đã kết nối thành công. 


Để chuẩn bị tốt nhất cho chuỗi thử thách cặp đôi sắp diễn ra từ ngày 25/06 - 04/07, dưới đây sẽ là những chi tiết bạn cần biết về website AUBEATxAU2. 


Truy cập website AUBEATxAU2: TẠI ĐÂY


I. ĐĂNG NHẬP VÀ NHẬN QUÀ

Website AUBEATxAU2 có 2 hình thức đăng nhập phổ biến: VTC ID và Facebook. Ngay khi đăng nhập bạn có thể nhận thưởng ngay Quà tặng Check-in (Giftcode  đến từ AU 2 hoặc AU BEAT theo lựa chọn của bạn).




Bên cạnh đó, “Quà tặng ghép đôi” là quà tặng miễn phí thứ hai bạn có thể nhận khi ghép đôi và hoàn thành ít nhất 1 thử thách cặp đôi (Phần thưởng kích hoạt từ 23h59p ngày 04/07/2022)



II. “BẠN MUỐN GHÉP ĐÔI” XEM NGAY NHỮNG ĐIỀU DƯỚI ĐÂY!

Trước khi mở ra danh sách các người chơi khác để tìm kiếm và ghép đôi, bạn cần đăng ký chi tiết các thông tin cho tài khoản (Bạn có thể mở bảng đăng ký này tại các vị trí nút “Bạn muốn ghép đôi” hoặc “Thực hiện thử thách”.


 


Sau khi hoàn tất đăng ký, danh sách các người chơi sẽ xuất hiện. Nếu bạn đăng ký đến từ AU 2, danh sách người chơi mở ra sẽ đến và ngược lại (mục đích là ghép đôi game thủ AU 2 và AU BEAT). Thời gian ghép đôi kéo dài trong suốt thời gian sự kiện: 21/06/2022 - 05/07/2022.



Làm sao để ghép đôi thành công? Nếu hai tài khoản cùng bấm chọn “Ghép đôi” sẽ coi là “match” và chuyển sang trạng thái ghép đôi thành công. Hai bạn sẽ gắn bó với nhau đến cuối sự kiện, vì vậy nếu đã xác định được đối tượng lý tưởng, hãy sử dụng chức năng “Tìm kiếm” theo ID để có thể kết nối với nhau nhanh nhất có thể nha.



- Thông tin bạn ghép đôi: Info chi tiết “nửa kia” của bạn. Hãy dùng để liên lạc với nhau nha.

- Thực hiện thử thách: Từ ngày 25/06/2022 - 04/07/2022, mỗi ngày sẽ diễn ra 3 nhiệm vụ cặp đôi (nhiệm vụ reset theo ngày). Mỗi nhiệm vụ hoàn thành cá nhân, bạn sẽ nhận thưởng 01 lượt quay tại Vòng quay “Mảnh ghép hoàn hảo”. Nếu cặp đôi cùng nhau hoàn thành 1 ô nhiệm vụ, mỗi người sẽ nhận thưởng thêm 01 lượt quay. 

- Chia sẻ: Chia sẻ chứng nhận cặp đôi của bạn lên trang Facebook cá nhân để tuyên bố “Tôi thoát ế”! (Coming soon)


Đừng quên bình chọn cho cặp đôi bạn yêu thích nhất nha!



III. QUAY THƯỞNG, TÍCH LŨY ĐIỂM VÀ ĐỔI THƯỞNG

Khu vực vòng quay “Mảnh ghép hoàn hảo” là nơi bạn sẽ sử dụng những lượt quay nhận được từ các thử thách cặp đôi hoặc bonus để quay thưởng, tích lũy điểm và dùng điểm đổi thưởng tại “Kho quà” AUBEATxAU2 phía dưới.




Mỗi quà sẽ chỉ đổi được 1 lần duy nhất, có thể quay thưởng trong suốt thời gian sự kiện: 21/06/2022 - 05/07/2022. Nếu muốn sở hữu thêm lượt quay, hãy tham khảo những chỉ dẫn tại nút “Thêm lượt” phía trên khu vực quay thưởng nha. 


Đặc biệt lưu ý với bonus lượt quay đến từ hoạt động nạp, cần đăng nhập vào website AUBEATxAU2 để hệ thống ghi nhận thông tin tài khoản. Chưa đăng nhập lần nào, khi nạp sẽ không được bonus lượt quay.


IV. BẢNG XẾP HẠNG VÀ PHẦN THƯỞNG XẾP HẠNG

Website AUBEATxAU2 sử hữu 3 bảng xép hạng lần lượt với: Bảng xếp hạng cặp đôi Đẳng cấp; Bảng xếp hạng cặp đôi Chăm chỉ và Bảng xếp hạng cặp đôi Yêu thích.



- Bảng xếp hạng cặp đôi Đẳng cấp: Dựa trên tổng số lượt quay mỗi cặp đôi sở hữu.

- Bảng xếp hạng cặp đôi Chăm chỉ : Dựa trên số thử thách cặp đôi hoàn thành cùng nhau tại sự kiện “Bạn muốn ghép đôi”

- Bảng xếp hạng cặp đôi yêu thích: Dựa trên số lượt vote cặp đôi nhận được.


Ký hiệu dấu hỏi phía trên khu vực các bảng xếp hạng sẽ giải thích chi tiết nguyên tắc xếp hạng sẵn sàng để bạn tra cứu.


TOP 3 bảng xếp hạng mỗi game sẽ nhận được những vật phẩm độc quyền 2022, phát hành duy nhất tại AUBEATxAU2. Tuy nhiên phần thưởng dành cho TOP 3 Bảng xếp hạng Đẳng cấp sẽ được giữ bí mật tới hết ngày 30/06/2022. Hãy đăng nhập website AUBEATxAU2 để xem trước những hình ảnh đầu tiên của các phần thưởng độc quyền này nha.



Đó là tất cả những điều bạn cần biết về website AUBEATxAU2, nắm chắc những “hiểu biết” này để chinh phục trọn vẹn những thử thách và phần thưởng tại sự kiện ghép đôi siêu đặc biệt này nha.

 Bài viết liên quanTOP 5 SỰ THẬT VỀ WEBSITE AU2xAUBEAT - TẠI ĐÂY 


icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm