​(AU2XAUBEAT) TOP 5 SỰ THẬT VỀ WEBSITE AU2xAUBEAT
20/06/2022 | 16:50:56

Website https://au2xaubeat.vtcgame.vn/ của chiến dịch ghép đôi không biên giới giữa AU BEAT và Au 2 đã mở bản xem trước đầu tiên vào ngày 18/06/2022. Sự kết hợp đặc biệt này đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ hai game. Cùng Pippi điểm mặt 5 điều mỗi game thủ chắc chắn cần biết trước khi  chính thức tham gia vào chuỗi sự kiện AU2xAUBEAT nha!


1. TRUY CẬP WEBSITE LÀ AUTO NHẬN QUÀ

Chào đón game thủ đến với website AU2xAUBEAT, ngay sau bước đăng nhập, mỗi người chơi có thể nhận ngay “Quà tặng Check-in” ngay tại “cửa vào”.



2. WEBSITE PHÁT NGƯỜI YÊU UY TÍN

Với số lượng game thủ đông đảo đến từ hai game, cơ hội tìm thấy tri kỷ chia đều cho tất cả. Hãy lưu ý tại sự kiện “Bạn muốn ghép đôi” 1 game thủ AU BEAT sẽ ghép đôi cùng 1 game thủ Au 2 để cùng nhau thực hiện những thử thách cặp đôi, nhận lượt quay thưởng.



3. QUÀ TẶNG “PHÁ KHO THÓC”

Sử dụng các lượt quay thưởng thu thập được Thử thách cặp đôi và các bonus khác tại website AU2xAUBEAT, tích lũy điểm tại Vòng quay “Mảnh ghép hoàn hảo”



Với “Kho quà” AU2xAUBEAT bao gồm cả vật phẩm in-game, Ngai - Cánh đẳng cấp, Siêu phẩm công nghệ Iphone 13 Pro Max và các ấn phẩm thiết riêng từng game, game thủ thỏa sắc cày chay đổi quà xịn.



4. ĐA DẠNG XẾP HẠNG, KHẲNG ĐỊNH CHẤT RIÊNG

Team Cày chay, Idol hay Nhà giàu sẽ đều được ghi danh tại những bảng xếp hạng danh giá. Chọn lối đi riêng và trở thành người xuất sắc nhất. TOP 3 BXH sẽ trở thành chủ nhân của những phần thưởng độc quyền trong năm 2022 (Phát hành duy nhất tại AU2xAUBEAT)



5.  CHỈ CÓ THỂ “QUẸT PHẢI” VỚI NHỮNG NHAN SẮC NÀY

AU2xAUBEAT dự kiến sẽ trở thành vũ trụ ghép đôi siêu hot khi mở truy cập chính thức. Hai gương mặt mỹ nam “gây mê” Tun Phạm và Denis Đặng thậm chí đã ghi danh sớm chắc một suất tham gia ghép đôi và trải nghiệm. 





icon-dong-hungole-blog (168) Cùng đón chờ những hot face tiếp theo sẽ trình diện tại AU2xAUBEAT nha! icon-dong-hungole-blog (168)


icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm