TRUYỀN THUYẾT ÂU LẠC - HỒN VIỆT CỔ TRONG THIẾT KẾ AU2 MỚI
20/07/2021 | 10:10:10

Thoát ly khỏi xu thế Nhật hóa, Trung hóa trang phục trong game trong thời điểm hiện tại, NPH VTC Game lựa chọn một lối đi riêng, táo bạo và đầy tính tự hào dân tộc trong các thiết kế trang phục mới dành cho Au2 - Game nhảy số 1 Việt Nam trên mobile. Lối đi này có quá mạo hiểm ?



THỔI HỒN VIỆT CỔ CHO TRANG PHỤC THIẾT KẾ MỚI. AU2 SỞ HỮU TRANG PHỤC GAME ĐỘC BẢN

Dự kiến vào tháng 5/2021, NPH VTC cùng đội ngũ thiết kế “ruột” đã lên ý tưởng và triển khai để cho ra mắt một trang phục thiết kế đúng chất “Việt”. Giữa sự giao thoa của các nền văn hóa Âu Á cùng sự lớn mạnh của hai cường quốc game lớn hàng đầu thế  giới Nhật Bản và Trung Quốc, việc bỏ qua xu thế thiết kế trang phục trong game mang phong cách của 2 siêu cường game này của nhà VTC Game là một nước đi mạo hiểm. 


Để tạo ra chất “Việt” đúng nghĩa cho trang phục, không pha trộn, độc bản và đầy tự hào, đội ngũ thiết kế VTC Game lựa chọn cảm hứng thiết kế từ các truyền thuyết Âu Lạc. Xuôi dòng lịch sử về với thời của An Dương Vương Thục Phán, chứng kiến cuộc chiến diệt Tần bảo vệ bờ cõi của những người Việt Cổ hay thương cho nàng Mị Châu “trái tim lầm lỡ để trên đầu” để rồi tình yêu trái ngang ấy mãi lưu truyền tới thời hiện đại. 



Từng hoa văn chim lạc, thuyền ghe, đàn hươu hay những cảnh nông nghiệp của đất Việt Cổ đã trở thành nguồn cảm hứng chính để đội ngũ tạo tác ra thiết kế trang phục game độc bản, Au2 trở thành một trong số ít game Việt đưa hình ảnh cổ phục Việt Nam xuất hiện trong trò chơi một cách chính thống, nguyên bản nhưng vẫn hấp dẫn, chất lượng với tạo hình 3D sắc nét, hiện đại. 


MỊ CHÂU - TRỌNG THỦY TỪ CHUYỆN TÌNH BI THƯƠNG TRUYỀN ĐỜI TỚI TRANG PHỤC VIỆT CỔ CỰC PHẨM TRONG GAME

“Kết nối cảm xúc” thông điệp xuyên suốt Au2 dành tặng game thủ trong năm 2021 là một trong những lý do đội ngũ Au2 lựa chọn hình tượng Công chúa Mị Châu xinh đẹp cùng chàng Phò mã Trọng Thủy của Tần Quốc. Không còn là câu chuyện tình bi thương trong truyền thuyết. Tại Au2, cặp đôi Mị Châu - Trọng Thủy được sống hạnh phúc, mãi mãi bên nhau, bỏ qua những hiềm khích dân tộc hay mưu kế hiểm ác. Các thiết kế chi tiết đã được NPH VTC Game trình làng game Việt trong ngày 19/07 vừa qua gây sự tò mò, thích thú và đón nhận nồng nhiệt từ các game thủ Việt nói chung và game thủ Au2 nói riêng.


Thiết trang phục Mị Châu long lanh lộng lẫy trong từng chi tiết nhỏ

Tạo hình chàng phò mã Trọng Thủy tuấn tú, rắn rỏi với giáp và khố đặc trưng của thời Âu Lạc


Chiếc nỏ thần bị đánh tráo nay đã trở về với chính quốc


Một sản phẩm sáng tạo mới dành riêng cho BST Mị Châu - Trọng Thủy. 

Bạn có đoán được tên của đôi cánh này không ?


TỰ HÀO CHẤT “VIỆT”.  AU2 DỰ KIẾN PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ CẢM HỨNG CỔ PHỤC VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TIẾP THEO



Không chỉ dừng lại với dự án Truyền thuyết Âu Lạc. Trong thời gian từ tháng 7/ 2021, Au2 dự kiến triển khai đa dạng các hoạt động cộng đồng mới lạ dựa trên cảm hứng “Cổ phục Việt” đồng thời tiếp tục nghiên cứu và đưa thêm các cổ phục vào trong game, trở thành những item độc bản, đầy tự hào dành tặng cho cộng đồng game thủ. Hãy đón chờ những item “Việt” cực phẩm tiếp theo của nhà VTC Game nha.

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15)  Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha ​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 




Có thể bạn quan tâm