LỘ DIỆN GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC GIẬT GIẢI SỰ KIỆN COMMENT LIÊN TỤC - NHẬN CHỤC MÓN QUÀ
13/03/2020 | 14:00:26
     Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, các admin Au 2 đã tổ chức sự kiện Comment liên tục - Nhận chục món quà và đã thu hút được rất nhiều vũ công tham gia. Các vũ công chỉ cần comment liên tục và không bị ngắt quãng câu “Chúc mừng 8-3” là đã nhận được phần thưởng của chương trình rồi đó!




     Các dân tổ Au 2 không những được dịp khoe tài múa phím, mà còn nhận được những giải thưởng “ting ting” ngay vào tài khoản Au 2 của mình. Vì vậy nên sự kiện đã nhận được sự tham gia đông đảo, ai cũng liên tục gõ phím mong comment được một câu không bị ngắt quãng. Cùng xem lại một vài hình ảnh về cuộc đua gắt gao này nào!


Cuộc đọ sức trên bàn phím vô cùng gay gắt và sát sao.



     Tưởng dễ mà khó, tưởng khó mà đúng là khó thật! Các bạn trúng giải xứng đáng nhận được danh hiệu “Bậc thầy bàn phím” đấy nhỉ? Bạn có tự tin vào khả năng của mình không? Thử tìm trong danh sách kết quả xem có tên mình không nhé?


Kết quả sự kiện Comment liên tục - Nhận chục món quà


     Một lần nữa hãy cùng Au2 gửi lời chúc mừng các vũ công xuất sắc có tên trong danh sách trúng giải của sự kiện lần này nhé!
 
     Nếu bạn chưa may mắn đạt giải lần này thì đừng buồn, Tổ bay Au 2 còn nhiều sự kiện hay ho và hấp dẫn hơn nữa trong thời gian sắp tới đó! Hãy chú ý theo dõi fanpage AU 2 - VTC Game và group facebook Tổ bay Au 2! để nhận được những thông tin mới nhất về các sự kiện hot trong tháng nhé!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 








Có thể bạn quan tâm