(HOT) TỔNG HỢP ITEM CÁNH - NGAI KHIẾN VŨ CÔNG AU2 CHỈ MUỐN “TẤT TAY” TRONG BCN ĐA THẾ GIỚI
30/04/2021 | 09:00:00

Bản cập nhật Đa thế giới khởi chạy từ ngày 22/4 đem đến cho cộng đồng vũ công Au2 sự phấn khích không ngừng đến từ các thiết kế độc đến mức “dị”, đa dạng chủ đề và gây ấn tượng mạnh trong từng hình thái vật phẩm. Cùng Pippi điểm lại TOP 5 item Cánh và Ngai xuất sắc nhất tại BCN Đa thế giới nha.




CÁNH VỆ THẦN xuất hiện tại sự kiện Nạp tích lũy Thử thách Phantom, sở hữu thiết kế sải cánh kép, hiệu ứng ombre tím hồng đẹp mắt, khung cánh khảm hồng ngọc lớn đem lại dáng vẻ lộng lẫy, kiêu kì ho người sở hữu.




Cặp đôi tuyệt phẩm của vùng đất Thiên thần sa ngã Au2 CÁNH TIẾNG GỌI THIÊN THẦN và CÁNH TIẾNG GỌI CỦA ÁC QUỶ. Nhiệt huyết rực cháy, sự đối nghịch giữa ngọn lửa đỏ như dung nham kết hợp cùng lông vũ thiên thần thánh thiện là vẻ đẹp đối nghịch, độc đáo rất riêng của cặp đôi này.






Thuộc về người canh gác cánh cổng ra vào thế giới Sa ngã, CÁNH VŨ ĐIỆU BÓNG ĐÊM được kết tạo bởi chất liệu đá ma thuật với nguồn năng lượng vô hạn, cung cấp sự sống vĩnh cửu cho người thực hiện nhiễm vụ canh giữ lối vào một cõi.




Thánh vật cao quý của Thánh địa thiên nga CÁNH DẢI LỤA THIÊN NGA, mang quyền năng thiên đàng, sắc trắng huyền ảo cùng khung cánh vàng ròng sang trọng, tinh xảo dành cho những chinh phục viên Au2 kiên trì và xứng đáng nhất tại sự kiện Đổi thưởng Festival Vũ điệu thiên nga.




Ong máy khổng lồ của thế giới cơ khí công nghệ cao NGAI BUMBLEBEE, tuyệt tác công nghệ lấy cảm hứng từ thiên nhiên, người máy hỗ trợ đắc lực trong các nhiệm vụ do thám và giải cứu lực lượng bảo vệ thế giới máy móc.




Thánh vật NGAI CÁNH CỔNG BÓNG ĐÊM khơi dậy quyền năng tiềm ẩn trong mỗi thiên thần khi gia nhập vùng đấy Sa ngã. Là hiện thân của Thiên thần sa ngã đầu tiên. Sự quyến rũ kì dị của chiếc ngai là không thể chối bỏ ngay với cả những ngoại tộc thiên thần.




Cánh cổng vào thế giới Sa ngã - NGAI VŨ ĐIỆU BÓNG ĐẾM. Bóng tối vĩnh cửu là thứ nuôi dưỡng tạo vật này. Vượt qua sự ma mị bên trong sẽ dẫn các thiên thần tìm thấy sự tự do trong đức tin của họ.




Mô tô siêu công nghệ của lực lượng chiến binh đường phố ĐÁ LỬA, chiếc mô - tô đáng sở hữu nhất trong thế giới Au2.




NGAI HỘP ÂM NHẠC thánh vật tối thượng của Thiên nga chúa, âm nhạc từ thánh vật là quyền năng không thể chống trả hay cản bước, ban phước lành khắp cõi Au2.




Vũ công đã sở hữu bao nhiêu vật phẩm trong những cái tên được nhắc đến và yêu thích vật phẩm nào nhất ? Chia sẻ cùng Pippi nha.


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 





Có thể bạn quan tâm