(HOT) TỔNG HỢP CÁNH: PHÉP THUẬT THẦN VŨ - ĐA SẮC
13/01/2021 | 17:41:14

Tân niên đa sắc đi được quá nửa quãng đường, Pippi cùng các Vũ công đã ghé thăm rất nhiều những vùng đất diệu kỳ, gặp gỡ các bậc quân vương của các vương quốc xa xôi, đắm mình trong lễ hội mua sắm và quá xá các item giá trị. Nổi bật nhất trong số đó không thể không nhắc đến Tứ cánh mang sức mạnh của các Vũ thần. Cùng Pippi chiêm ngưỡng nha.



 Cánh Khổng tước hoàng kim  (Festival đoạt bảo rương : Sao may mắn đoạt bảo)





Đôi cánh này được sáng tạo từ chiếc lông vũ khổng lồ của Kim thần Khổng tước, mạ vàng 24K. Thiết kế cánh ôm thân cùng Kim bảo lớn cung cấp năng lượng phép thuật vĩnh cửu giúp chủ nhân chinh phục mọi tầng mây và vùng đất.





 Cánh Lông vũ Hoa hồng (Festival đoạt bảo rương: Sao may mắn đoạt bảo)





Đấng tình yêu tối thượng chính là người sở hữu đôi cánh say đắm này. Thiết kế lông vũ 2 màu trắng đỏ, sắc đỏ của những lông vũ vòng ngoài khi chủ nhân thực hiện những cú xoáy gió, xoay vòng sẽ đẹp mắt như những vòng lửa tình nhiệt cháy. Sở hữu đôi cánh  Lông vũ Hoa hồng và đem tình yêu tới mọi vùng đất nha vũ công.





icon-dong-hungole-blog-477.gif (20×20) Cánh Đại bàng Thủy tinhicon-dong-hungole-blog-477.gif (20×20) (Sự kiện Tiêu tích lũy: Trái tim loạn nhịp)





Đứng thứ 3 trong tứ Cánh Thần vũ icon-dong-hungole-blog-477.gif (20×20) Đại bàng Thủy tinh icon-dong-hungole-blog-477.gif (20×20). Tạo nên từ bàn tay của các nghệ nhân xứ Au2, ánh sáng tỏa rạng căng tràn, hình cánh tinh thể độc đáo. Vũ công xuất hiện tự tin, độc lập và kiêu hãnh như những cánh chim đại bàng chinh phục sơn cao.





icon-dong-hungole-blog-941.gif (15×15) Cánh Thiên thạch Galaxy icon-dong-hungole-blog-941.gif (15×15) ( Sự kiện Tiêu tích lũy: Trái tim loạn nhịp)





Đôi cánh cuối cùng trong mua icon-dong-hungole-blog-258.gif (15×15) Tân niên đa sắc icon-dong-hungole-blog-258.gif (15×15) đến từ không gian ngoài vũ trụ. Khai phá từ những khối thiên thạch khổng lồ trong không gian, hấp thụ ánh sáng đa chiều từ các vì sao. Tuy mang hình dạng đặc biệt nhưng chinh phục không gian bằng đôi cánh thiên thạch này chính xác là quyết định xuất sắc của các Vũ công, sở hữu và trải nghiệm cùng Pippi nha các vũ công.




icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-258.gif (15×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-258.gif (15×15)​​

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 










Có thể bạn quan tâm