(HOT) SỐ LƯỢNG TIÊU DÙNG THẠCH ƯỚC ĐỎ DỰ KIẾN TĂNG MẠNH KHI “THÚY KIỀU” XUẤT HIỆN TẠI HỒ ƯỚC NGUYỆN THIÊN SỨ.
14/10/2021 | 09:56:39

Tiếp nối thành công đem thiết kế trang phục truyền thống Việt Nam vào game với cảm hứng từ truyền thuyết Mị Châu - Trọng Thủy trong tháng 7. Tháng 10 này, Au 2 tiếp tục “trình làng” bộ ba thiết kế gắn liền với Truyện  Kiều - truyện thơ  nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du.




ÁO NHẬT BÌNH - BIỂU TƯỢNG CUNG ĐÌNH VIỆT NAM XƯA

Làm sao truyền tải được đầy đủ giá trị truyền thống, sự tự hào, nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính và gu thời trang “xịn” của các vũ công Au 2 ? Áo Nhật Bình chính là câu trả lời thỏa đáng nhất cho mong muốn này. Áo Nhật Bình là trang phục mang yếu tố thể hiện cái riêng đậm chất cung đình trong các triều Đại Việt Nam khi xưa. Lựa chọn thiết kế áo Nhật Bình trở thành trang phục trong Game gửi đến các vũ công chính là ý tưởng chúc cho người chơi hạnh phúc, vui vẻ và sang giàu cũng chính là sự gửi gắm bảo tồn và duy trì những giá trị truyền thống ngay qua nền tảng game mobile hiện đại.






TRUYỆN KIỀU - TỪ TRUYỆN THƠ NỔI TIẾNG TỚI SÀN NHẢY SÔI ĐỘNG

Sẽ ra sao nếu Thúy Kiều, Thúy Vân và Kim Trọng đứng trên cùng một sân khấu lung linh ánh đèn và bao quanh bởi âm nhạc? 

Chắc hẳn đó sẽ là một buổi biểu diễn cháy vé không chỉ bởi câu chuyện hấp dẫn bước ra từ truyện thơ mà còn là từ chính trang phục bộ ba ấy khoác trên mình. 

Là sự kết hợp giữa thiết kế áo Nhật Bình cùng truyện thơ nổi tiếng từng được mọi thế hệ học trò Việt Nam nằm lòng. Bộ sưu tập Truyện Kiều với 3 thiết kế: KIM TRỌNG (dành cho nam vũ công), THÚY KIỀU - THÚY VÂN (dành cho nữ vũ công) là những cực phẩm trang phục truyền thống mà bất kỳ vũ công nào cũng nên có trong tủ đồ.

Cùng Pippi chiêm ngưỡng chi tiết bộ ba cực phẩm này nha!













XẢ HẾT KHO THẠCH ƯỚC ĐỎ, BỎ TỦ CỰC PHẨM TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG “TRUYỆN KIỀU”

Trở thành các thiết kế mới được cập nhật trong Hồ ước nguyện Thiên Sứ, sức “nóng” của Hồ ước nguyện Thiên sứ trong  BCN LET’S SHOWTIME tháng 10 là “có giới thiệu”. Đem ngay số lượng thạch ước đỏ tích lũy bấy lâu nay trong túi đồ ra “đập hồ” thiên sứ tích cực để trở thành những vũ công đầu tiên sở hữu các cực phẩm của BST Truyện Kiều. 


14/10/2021 BST sẽ được ra mắt chính thức trong ingame. Nhanh tay sở hữu và diện lên mình những thiết kế cung đình tuyệt đẹp tham dự đại tiệc sinh nhật Au 2 ngay nha các vũ công!

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15)  ​ MỪNG SINH NHẬT AU 2 TRÒN 3 TUỔI. LET'S SHOWTIME! ​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm