(HOT) MÓN QUÀ XUYÊN LỤC ĐỊA CỦA BCN BÁ CHỦ BẦU TRỜI CHẮC CHẮN SẼ KHIẾN NHỮNG VŨ CÔNG ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN!!!
26/03/2020 | 07:00:34

Đúng với tên BCN Bá Chủ Bầu Trời, các món quà trong BCN lần này cũng “vi vu” từ châu lục này qua châu lục khác. Cùng khám phá món quà đặc biệt này nào!
 
BCN Bá Chủ Bầu Trời lần này mang tới cho các vũ công những tính năng Phi Hành cực đỉnh, những bộ trang phục huyền bí và lung linh, những sự kiện  khiến người chơi không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, các bạn còn nhận được một món quà “xuyên lục địa”, chắc chắn sẽ khiến các bạn đứng ngồi không yên.
 
Các bạn có nhận ra những ca sĩ nào đây không nhỉ?

 
Món quà đặc biệt lần này chính là 3 bài hit cực hot, cực sôi động từng làm biết bao con tim người hâm mộ âm nhạc chao đảo, rung động.
Là một fan của Kpop, chắc hẳn các bạn không thể không biết đến f(x) – huyền thoại một thời với ca khúc 4 Walls đình đám. Sang tới trời Tây, các bạn sẽ được gặp gỡ chàng ca sĩ lãng tử Charlie Puth với bản nhạc How Long hàng tram triệu views với giai điệu gây nghiện, khiến các bạn nhún nhảy không thôi. Không thể bỏ qua bài hát 芒種-音阙诗听;赵方婧 (Mang Chủng,Trung Quốc) – đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội cả trong và ngoài nước.

Chắc chắn với 3 món quà siêu hot lần này, các vũ công sẽ có những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ nhất với bạn bè của mình đó!
 
IFrame


IFrame


IFrame

 
 
Cùng tận hưởng giai điệu của các bài hát quen thuộc và thả hồn vào từng bước nhảy của Au 2 trong BCN Bá Chủ Bầu Trời nhé các bạn ơii!!


 Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 






Có thể bạn quan tâm