HÈ ĐÃ NÓNG, NAY CÒN RỰC LỬA CUỒNG NHIỆT VỚI FIRE (BTS) - BÀI HÁT MỚI NHẤT TRONG LIST NHẠC CỦA DÂN TỔ AU 2
09/06/2020 | 09:08:40

Các bạn biết tin gì chưa? Nhóm nhạc toàn cầu BTS lại một lần nữa ghé thăm Tổ bay Au 2 chúng mình và mang theo món quà vô cùng đặc biệt. Đó chính là bài hát Fire - một trong những bài hát làm nên tên tuổi của BTS trên thị trường âm nhạc thế giới.




Bài hát thể hiện sự nóng bỏng, cuồng nhiệt của tuổi trẻ sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên với giai điệu vô cùng bắt tai và gây nghiện.  Đây là một ca khúc điện tử rất phù hợp với sự quyến rũ tự nhiên và tràn đầy năng lượng của BTS. "Fire" vừa phát hành chỉ vỏn vẹn nửa ngày, nhưng nó đã nhanh chóng giúp BTS "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc tại xứ sở kim chi!

IFrame



Với các ARMY (fan của BTS)  thì chắc chắn đây là một bài hát mà các bạn ấy thuộc làu từ giai điệu đến ca từ rồi.



Giảm nhiệt một chút, chúng ta sẽ được chill trong giọng hát ngọt ngào như đường mật của Justin Bieber trong ca khúc icon-dong-hungole-blog (487) Yummy icon-dong-hungole-blog (487)vừa ra vài tháng trước đây. đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau quãng thời gian dài vắng bóng.  


IFrame


icon-dong-hungole-blog (487) Yummy icon-dong-hungole-blog (487) được sáng tác theo phong cách R&B trên nền nhạc trap, sử dụng nhiều âm hi-hat của trống điện tử. Các tạp chí Forbes, Billboard... khen ngợi giọng ca của Justin Bieber và phần nhạc của ca khúc mới, miêu tả giai điệu "bắt tai" và dễ thành công trên bảng xếp hạng. Sau gần một ngày ra mắt, video cho phần lyrics đã thu được 6 triệu lượt xem. Tới thời điểm hiện tại, ca khúc đã đạt gần 500.000 lượt xem trên Youtube.



Cuối cùng, bài hát thứ 3 góp mặt trong danh sách nhạc mới của BCN lần này sẽ làm dịu hẳn không khí nóng nực của mùa hè cháy bỏng với sắc xanh lục - bài hát 綠色 - 陳雪凝 (Xanh lục - Trần Tuyết Ngưng)


IFrame


Chắc các bạn đã từng nghe qua giai điệu này ở đâu đó rồi đúng không? Bài hát này vô cùng nổi trên Tiktok luôn đó! Giọng hát đáng yêu của Trần Tuyết Ngưng chắc chắn sẽ khiến bao trái tim dân tổ tan chảy đó nha!


Mùa hè của Tổ bay Au 2 sẽ ngập tràn âm nhạc và vũ điệu với 3 bài hát mới nhất này. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của các bài hát hot hit này nha các vũ công ơi.


 ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 


Có thể bạn quan tâm