CÓ HAY KHÔNG CHUYỆN YẾU TỐ “SINH TỒN” ĐƯỢC THÊM VÀO AU 2? VŨ CÔNG ĐÃ SẴN SÀNG THAM GIA “TRÒ CHƠI CON MỰC”?
14/11/2021 | 15:55:55

Bật mí những hình ảnh đầu tiên trong Bản tin Au 2 Update số 1 tháng 11/2021. Set trang phục Squid Game - Trò chơi con mực lấy ý tưởng từ series truyền hình Hàn Quốc đình đám của Netflix sẽ chính thức xuất hiện trong BCN Lễ Hội Hóa Trang. Vậy có hay không chuyện yếu tố “sinh tồn” được thêm vào Au 2? Hãy cùng Pippi tìm hiểu ngay nha.



 Hai hình thức hóa thân

Hai hình tượng nổi bật của Squid Game trò chơi con mực chính là những tay lính quản trò bí ẩn, không bao giờ lộ mặt và những người chơi ngoan cường, tìm mọi cách để sinh tồn qua từng ngưỡng cửa trò chơi. 



Vũ công sẽ được lựa chọn vai trò của mình trước khi bước vào chiếc Squid Game Au 2 với nhiều thử thách giật gân và nhận những phần thưởng đắt giá.


 Lựa chọn địa điểm chơi chuẩn nguyên tác

Thử thách ấn tượng nhất được tái hiện nhiều lần tại các địa điểm phục vụ đại chúng tham quan vì sự độc đáo cũng như cam go trong quá trình chơi chính là thử thách Đèn xanh Đèn đỏ. Nổi bật với hình tượng bé Robot sát thủ khổng lồ váy vàng, Đèn xanh Đèn đỏ là thử thách đầu tiên mà người chơi cần vượt qua tại Squid Game. Vậy khi chuyển thể vào Au 2, đâu sẽ là địa điểm phù hợp nhất để tái hiện thử thách nổi tiếng này ?









Với những hình ảnh bật mí trên, câu trả lời chắc chắn là Lâu Đài Pet, địa điểm chuẩn không khí phim nhất khi vũ công hóa thân thành các nhân vật trong Squid Game.


 Có hay không chuyện yếu tố “sinh tồn” được thêm vào Au 2

Au 2 bên cạnh tính năng thời trang  - vũ đạo - âm nhạc quen thuộc với người chơi đã mở rộng thêm rất nhiều các tính năng xã hội và Gameplay mới độc đáo, nhận được sự yêu thích của các vũ công  như du thuyền, câu cá, Gia viên, người thân, … 





Về Gameplay mang hơi hướng sinh tồn, đây là một ý kiến sáng tạo rất độc đáo, tuy nhiên trong thời điểm hiện tại Au 2 chưa có những thông báo chính thức về nội dung cập nhật này. Nhưng với tinh thần “sinh tồn” thể hiện qua các set trang phục chủ đề Squid Game, các vũ công Au 2 hoàn toàn có thể tự tổ chức những hội chơi thậm chí một lễ hội trò chơi Squid Game tại các địa điểm thắng cảnh và sinh hoạt Fam chung tại Au 2, cùng nhau tìm ra vũ thần sinh tồn xuất sắc nhất.


Các set đồ mang chủ đề Squid Game vẫn chưa bật mí sự kiện ra mắt. Hãy cùng Pippi theo dõi thông tin chính thức về các set đồ sinh tồn này tại Trang chủ Au 2 trong thời gian tới nha các vũ công!


  CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/





Có thể bạn quan tâm