(BCN) Trứng Wedding Season - Lời hẹn ước tình yêu vĩnh hằng
10/11/2020 | 17:09:15

Các vũ công yêu quý!!!

Tháng 11, tiết trời đã mang cái lạnh se se nhưng vẫn điểm chút nắng ấm ngọt ngào, không gay gắt. Lúc này, bầu trời mang một màu xanh trong vắt, xanh như ước vọng về một sự gắn kết trọn đời của đôi lứa yêu nhau. Đây cũng là khoảng thời gian người ta  mong đợi một vòng tay, một tình yêu ấm áp.


 icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119) giới thiệu  icon-dong-hungole-blog (164) Trứng Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164)  với bộ cánh Wedding Season trắng mượt tinh khiết đúng phong cách mùa cưới, mùa tình yêu.

icon-dong-hungole-blog (164) Trang phục Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164)




Bộ đồ trong icon-dong-hungole-blog (164) Trứng Wedding Season icon-dong-hungole-blog (164)  lấy cảm hứng từ lễ phục cô dâu chú rể trong lễ đường kết hôn. Từ quần áo, giày tới tóc đều phủ sắc trắng bạch kim thanh khiết, cao quý.




Các nữ vũ công sẽ sở hữu chiếc váy cưới phong cách hiện đại - phần áo cúp ngực, trễ vai làm lộ bờ vai ngọc ngà, tay áo phồng điệu đà như công chúa. Mà quả thật, các nàng ai cũng là công chúa trong tình yêu của mình phải không nào?



Phần chân váy ngắn thiết kế bồng xoè dễ thương, điểm thêm những chi tiết hoa ren trắng tinh tế.

Các nam vũ công cũng sẽ hoá thân thành chú rể thanh lịch và gợi cảm với áo sơ mi nửa trong suốt.




Cả nam và nữ vũ công đều đeo vòng cổ và thắt lưng đôi bằng vàng lấp lánh. Chi tiết trái tim và nốt nhạc là biểu tượng tình yêu, khiến bộ đồ không đơn điệu.

 icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119)  sẽ mang đến nhiều trang phục và sự kiện đỉnh khác. Các vũ công đừng bỏ qua nhé!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm