(BCN) TRỨNG SNOW RACE - NĂNG LƯỢNG ÁNH TRĂNG ĐÓNG BĂNG ĐƯỜNG ĐUA MẶT TRỜI
10/06/2020 | 15:07:18

Mùa hè đã nóng bức, BCN Mặt trăng ôm Mặt trời còn “đổ thêm lửa” với bài hát Fire - BTS. Nhưng đừng lo, vì đã có Trứng Snow Race đây rồi. BCN lần này sẽ mang âm hưởng cân bằng của vạn vật tạo hóa.






Trứng Snow Race mới nhất sẽ biến các vũ công Au 2 xinh đẹp và tài ba trở thành những Vị Vua và Bà hoàng quyền uy của xứ sở giá lạnh. Hẳn là vẫn còn lưu luyến Trứng đường đua rực lửa từ BCN trước, nên những vị vương giả này đã yêu cầu thêm chi tiết cờ đường đua bạc tỉ vào bộ trang phục.





Với tone màu xanh mát lạnh của băng giá, bộ trang phục Snow Race sẽ xóa tan đi cái nóng nực của mùa hè, phả những hơi mát lạnh làm dịu nhiệt năng từ Mặt trời. 






Ánh trăng xanh vĩnh cửu thổi hồn vào bộ trang phục mang đến cảm giác tươi mát, quý tộc. Chiếc vương miện nhỏ xinh nhưng đầy uy nghi và quyền lực sẽ là một phần quà vô cùng giá trị dành cho các vũ công xứng đáng đó nha.





Trứng Snow Race sẽ mang lại may mắn cho những vũ công nào nhỉ? Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của những vị vua và bà hoàng quyền lực của AU 2 nhé!


Mọi thông tin chi tiết về BCN sẽ được update thường xuyên tại trang chủ au2.vtcgame.vn
​Đừng bỏ lỡ nha!


 ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm