(BCN) Trứng Royal Shiny - Trở thành tâm điểm đại tiệc với bộ cánh hoàng gia
14/10/2020 | 10:55:07

icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) sẽ mang tới cho các vũ công icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) vô cùng lộng lẫy và quyền lực. Cùng khám phá nào!


Với chủ đề sinh nhật Au 2 đầy sôi động, icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) mang đến những bộ đồ đẹp hơn bao giờ hết. Mở đầu,  icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) sẽ mang tới bộ trang phục cùng tên với tone màu đen huyền bi - vàng hoàng kim. Đúng như tên gọi, đây là trang phục của các bậc vua chúa vừa bí ẩn, vừa mạnh mẽ khiến không ai có thể dời mắt.


Các vũ công nam sẽ hoá thân thành hoàng tử quyền lực trong buổi đại tiệc Sinh Nhật Au 2 với bộ vest hoàng gia này: Áo dạ hội đen, điểm xuyết những chi tiết vàng kim lấp lánh. Và đừng bỏ qua mái tóc màu cafe sữa ngọt ngào vào chiếc vương miện vàng hơi chút nổi loạn kia nhé!





Các vũ công có thấy điểm nhấn không? Diện bộ đồ này lên và sẽ có một tinh linh đến bên bạn đấy!





Các vũ công nữ trông lại càng cao quý với chiếc váy kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Một công chúa sinh ra trong cuộc sống hoàng gia, vương giả thì luôn mang nét thanh lịch, và bộ váy icon-dong-hungole-blog (412) Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412) thật sự sẽ khiến các nàng chiếm trọn trái tim của hoàng tử đấy. Mái tóc của công chúa cũng bồng bềnh gợn sóng, và công chúa cũng mang vương miện icon-dong-hungole-blog (412) hoàng kim thật quý giá đó nha!






Công chúa e thẹn chờ hoàng tử dắt vào vũ hội sinh nhật Au 2 nè



Lớp váy ren hoàng kim lấp lánh


Rinh ngay icon-dong-hungole-blog (412) Trứng Royal Shiny icon-dong-hungole-blog (412)  về để diện bộ trang phục quý tộc hoàng gia hết nấc này nào các vũ công tài ba ơi! Hãy chờ đón cả những sự kiện đỉnh cao tiếp theo của icon-dong-hungole-blog (386) BCN Happy Birthday icon-dong-hungole-blog (386) nhé!



​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm