(BCN) TRAVEL MUSIC LIST - TỨ HẢI DU HÀNH
24/02/2021 | 00:00:00

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành hiểu ý, tha thiết và gắn bó với mỗi vũ công không chỉ trong Au2, công việc, đời sống và cả trong những chuyến đi. Trong dòng cảm xúc du hành tứ hải, ghé thăm những vùng đất xa xôi, gặp gỡ những người bạn mới. Pippi đem đến List 3 tuyệt âm xuất sắc của nền âm nhạc châu Á trong BCN icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15) TỨ HẢI DU HÀNH icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15). Cắm tai nghe và tận hưởng âm điệu quyến rũ của từng bài nhạc nha vũ công.


Đứng đầu trong List nhạc của chuyến du hành là sự phẩm âm nhạc ra đời từ sự cộng tác của Superbrothers - Binz - Orange, ca khúc icon-dong-hungole-blog-661.gif (15×15) Tình nhân ơi icon-dong-hungole-blog-661.gif (15×15)



Tinh nhân ơi !


Tinh nhân ơi mang phong cách R&B và Hip Hop. Sự kết hợp của chất giọng ma mị của nữ ca sĩ Orange cùng chất Rap lãng mạn của nam Rapper Binz tạo nên 1 cú “Hit quốc dân” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời điểm cuối 2018, đầu 2019. Một sản phẩm xuất sắc, xứng đáng được gửi tới các vũ công Au2.





Binz x Orange


Đốt cháy những ngày hè 2017, EXO cùng ca khúc  Ko Ko Bop đình đám. Đây cũng là ca khúc đầu tiên mà các chàng trai EXO thử sức với một ca khúc nhạc reggae, nhưng kết quả cho ra là một sự thành công mỹ mãn.



Ko Ko Bop


Nội dung lời bài hát mang ý nghĩa muốn mọi người có thể hòa cùng âm nhạc, mong rằng âm nhạc có thể chữa lành mọi thứ. Điểm đặc biệt trong bài hát này chính là phần lời chính do 3 thành viên Chen, Chanyeol, Baekhyun tham gia viết lời. Bởi vậy, bài hát như tiếng lòng của nhóm muốn gửi tới fan hâm mộ cũng như những người yêu âm nhạc.





Các chàng trai tài năng của "cơn sốt" EXO


Ca khúc cuối cùng đến từ nước bạn Trung quốc, đươc mệnh danh là Bản tình ca của những con người “Không cùng thế giới”, ca khúc  Phi điểu và Ve sầu với giọng ca của nữ ca sĩ Nhậm Thiên.



Phi điểu và Ve sầu


Các ca khúc của Nhậm Thiên bao giờ cũng khiến người nghe rơi nước mắt nhưng đồng thời lại có tác dụng xoa dịu nỗi buồn, làm tâm trí nhẹ nhõm và thanh thản hơn. Phi điểu và Ve sầu cũng đem lại cảm xúc sâu sắc như vậy, cảm xúc về một tình yêu vượt qua sự phân biệt đẳng cấp.


Nữ ca sĩ với chất giọng khàn tự sự thấu hiểu - Nhậm Thi


List nhạc của Bản cập nhật icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15) Tứ Hải du hành icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15) chứa đựng những ca khúc xuất sắc nhất, vũ công hãy thưởng thức trọn vẹn âm nhạc và sẵn sàng đón chờ những điều kỳ thú tại những vùng đất phi đoàn đặt chân tới và sự kiện diễn ra trong Bản cập nhật nha


icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15)​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha icon-dong-hungole-blog-1111.gif (15×15)

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 








Có thể bạn quan tâm