(BCN) TÍNH NĂNG NHẢY BURST AU - ĐÃ LÀ DÂN AU CHÍNH HIỆU THÌ KHÔNG THỂ BỎ QUA TÍNH NĂNG NÀY
24/06/2020 | 11:51:31
Big Update ALOHA HAWAII lần này chơi lớn quá đi thôi các vũ công ơi! Hàng loạt tính năng mới, mở thêm World Tour Hawaii cùng biết bao sự kiện hấp dẫn với phần quà đỉnh cao xuất hiện trong BCN lần này. Ấy vậy mà cũng trong BCN ALOHA HAWAII lần này, Sàn quẩy sẽ sôi động hơn bao giờ hết cùng Tính năng mới - Chế độ nhảy BURSTAU. Đã là dân chơi Au chính hiệu thì không thể lướt qua bài viết này đâu nhé!



Chế độ nhảy mới BurstAu

Trong Sàn Quẩy, các vũ công có thể lựa chọn Chế độ nhảy mới BurstAu. Trong chế độ 4K Del mới này sẽ xuất hiện nút del (nút ngược) MÀU ĐỎ trong mỗi level nhảy. Nhiệm vụ của người chơi là bấm hướng ngược lại đối với hướng nút MÀU ĐỎ là hoàn thành rùi đó nha.


Cách thiết lập:
 icon-dong-hungole-blog (524) Tùy chọn 2 chế độ nhảy: Nhảy đơn, Nhảy đôi




 icon-dong-hungole-blog (524) Tùy chọn 6 nút del: 1 nút ngươc, 2 nút ngược, 3 nút ngược, 4 nút ngược, 5 nút ngược, 6 nút ngược


icon-dong-hungole-blog (524) Tùy chọn 3 cấp độ khó: Đơn giản, Thường, Khó


Bên cạnh đó, nền Showtime trong Sàn nhảy cũng sẽ được cập nhật giao diện hoàn toàn mới, vô cùng đẳng cấp dành cho các vũ công nhà mình nhé!


Chế độ mới - thử thách mới! Các vũ công xinh đẹp của chúng mình đã sẵn sàng cho challenge này chưa các bạn ơi! Chuẩn bị đón cơn mưa tính năng mới từ Big Update ALOHA HAWAII nha!


Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip






Có thể bạn quan tâm