(BCN) THẠCH TỬ SẮC HUYỀN ẢO - CỰC QUANG ẢO VỌNG NHƯ MƠ
23/06/2020 | 19:26:21
Một trong những sự kiện được các vũ công mong chờ nhất sắp sửa xuất hiện rồi đây. Đó chính là Thạch Tử sắc huyền ảo hoàn toàn mới tại Big Update Aloha Hawaii mùa hè này. Cùng "mở hộp" tìm kiếm những bất ngờ mà Thạch ước mang đến nào.



Với những tính năng hot và map mới Hawaii siêu đỉnh, chắc chắn những update khác đi kèm như Hồ và Trứng không thể thua kém đâu đúng không nhỉ? Thạch tử sắc huyền ảo, thay thế cho Trứng Snow Race từ BCN Mặt trăng ôm Mặt trời sẽ mang tặng các vũ công bộ trang phục Cực quang huyền ảo đẹp như những câu chuyện Cổ tích.

Bộ Cực quang huyền ảo mang sắc tím đặc trưng cho những mộng ước ngàn năm, mở ra một thế giới diệu kì mà biết bao người  mong muốn chạm tới. Trang phục của các vũ công lần này vừa trendy, lại vừa hiện đại, kết hợp tạo nên một bộ cánh xuất sắc, không thể chê vào đâu được.



Với bộ trang phục này, chúng mình diện đi đâu cũng nổi bần bật luôn đó. Thử vào Lâu đài Pet dạo chơi nha.






Amii như một nàng công chúa lạc giữa lâu đài lạ


Nàng đang tự hỏi "mấy giờ rồi vậy cà anh taxi à anh taxi ơi?"  icon-dong-hungole-blog (561)

Cùng ghé qua khu ăn chơi mới nổi của giới trẻ vùng Au 2 -icon-dong-hungole-blog (524)  Map Hawaii icon-dong-hungole-blog (524) nhé!






Mặc bộ này ở Hawaii thì nổi bần bật thật đấy! Nhưng mà hơi ngốt nha icon-dong-hungole-blog (575)

Các vũ công ơi, còn chần chừ gì mà không thử vận may với Thạch ước Tử sắc huyền ảo nhỉ? Hãy trở thành người sở hữu bộ trang phục sớm nhất và khoe với Pippi nha!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm