(BCN) TÂN NIÊN ĐA SẮC: TOP HIT MUSIC - TRÊN TÌNH BẠN DƯỚI TÌNH YÊU
04/01/2021 | 23:16:27

Nhạc Việt về với Tổ bay nữa rồi các vũ công của Pippi ơi, mà lại còn là Top Hit. Mại zô Mại zô ngay ngay ngay.



Ca khúc số 1 của Top Hit nhạc cập nhật đầu năm 2021 xin được đón chào sự xuất hiện của ca khúc “Trên tình bạn dưới tình yêu”  đình đám với sự thể hiện đầy thăng hoa của nữ ca sĩ MIN .



Một chàng trai và một cô gái ở cạnh nhau từ năm 18 đến 30 tuổi, chàng trai ấy “crush” nàng ta và nhiều lần tỏ ý tiến đến. Đời không như mơ, cô gái MIN trong câu chuyện ấy đã chưa thể hiểu rõ tình cảm của hai người để rồi lỡ mất nhau trên chuyến tàu thời gian. 



Chuyến tàu thời gian của cô bé MIN


Sự thể hiện khác lạ về ý tưởng của Nhạc sĩ  Khắc Hưng cùng âm nhạc bắt tai đã đưa “Trên tình bạn dưới tình yêu” lên những thứ hạng cao nhất ngay trong những ngày đầu Debut (#1 Top Keyword Search nhanh nhất và #1 BXH Real time bài hát Hot nhất trên NCT (NhacCuaTui) chỉ trong 1h sau khi ra mắt)



Nhạc sĩ Khắc Hưng


Bản Hit hứa hẹn là bản nhạc được các Vũ công nghe nhiều nhất trong tháng 1 2021 này. Cùng nghe và trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời của “nhạc khủng” “Trên tình bạn dưới tình yêu” nha.


Nếu Vũ công là người yêu những khúc nhạc Pop - Ballad trắc trở, mang đậm màu sắc tâm sự thì nhạc phẩm “Khác biệt to lớn” với sự thể hiện của Ca sĩ Trịnh Thanh Bình cùng  Liz Kim cương sẽ là món quà âm nhạc tuyệt vời dành cho bạn trọng Bản cập nhật  TÂN NIÊN ĐA SẮC .






Ca khúc thứ 3 cũng là ca khúc cuối cùng góp mặt trong Bản cập nhật  TÂN NIÊN ĐA SẮC đến từ một bộ Manga  Toaru Kagaku no Railgun  



Hóa thân vào thế giới Anime hoành tráng cùng những chiêu thức Điện thuật đẹp mắt, gay cấn và hoành tráng. Vũ công là fan của thế giới Anime Manga, thế giới âm nhạc này chính xác sinh ra dành cho bạn đó nha.



Và đó là 3 Top Hit Pippi gửi về tặng các Vũ công thưởng thức trong Bản cập nhật  TÂN NIÊN ĐA SẮC . Thả hồn âm nhạc, sải bước đam mê cùng Pippi thoiii

icon-dong-hungole-blog-239.gif (15×15) ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 










Có thể bạn quan tâm