(BCN) Phiêu du mây gió, thả hồn vào cửu sắc cầu vồng cùng BCN Tình yêu màu nắng
22/07/2020 | 10:29:54
Tiếp nối chủ đề tình yêu muôn màu sắc của tháng 7, icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) là chính là câu trả lời cho icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110) vừa ra mắt đầu tháng. Các vũ công sẽ được phiêu du tới vùng đất ngọt ngào của tình yêu, đắm mình trong những giai điệu và thế giới vũ đạo, thời trang đẳng cấp chứa đựng tinh hoa của ngân hà Au 2 đó nha. Cùng khám phá các nội dung update của icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) nhé các vũ công thân yêu!



Tên BCN: icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288)
Thời gian: 23/07/2020
Nội dung update:


icon-dong-hungole-blog (289) 3 bài hát mới:
International Love - Pitbull
Ngày tận thế - Tóc Tiên

來自天堂的魔鬼 - G.E.M

icon-dong-hungole-blog (289) Hồ ước nguyện Vương Quốc Pha Lê

icon-dong-hungole-blog (289) Trứng Băng Thanh Ngọc Khiết

icon-dong-hungole-blog (289) Tính năng mới: Blind Box

icon-dong-hungole-blog (289) Avatar shop mới

icon-dong-hungole-blog (289) Sự kiện Điều ước Thủy Tinh

icon-dong-hungole-blog (289) Sự kiện Gói quà ưu đãi

icon-dong-hungole-blog (289) Sự kiện Siêu Sale Giảm Giá

icon-dong-hungole-blog (289) Sự kiện Đêm Tỏ tình

icon-dong-hungole-blog (289) Sự kiện Đại lộ ngôi sao

 icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) lần này đúng là một câu khẳng định rõ ràng, khi tình yêu vẫn còn đang là một dấu hỏi từ icon-dong-hungole-blog (110) BCN CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY icon-dong-hungole-blog (110). Hàng loạt các sự kiện ingame hấp dẫn với những phần quà và bộ trang phục lung linh sang chảnh hết mức sẽ được gửi tặng đến các vũ công đó! Cùng Pippi dạo qua tủ đồ shop mới lần này nha!

icon-dong-hungole-blog (212) Bộ Thiên Hà Lấp Lánh icon-dong-hungole-blog (212) với gam màu xanh da trời điểm xuyết những bông tuyết long lanh, làm nền cho những bông hoa rực rỡ sắc màu, món quà mà các couple gửi tặng đến baby xinh yêu nhà mình nè. Ngoài ra Baby sẽ nhận được Thỏ hồng dễ thương nằm trong ly trà cực đáng yêu cùng Ô Bá Tước dùng cho những bữa tiệc luxury xa hoa lộng lẫy.










Để mà so sánh, thì baby của bạn bè "còn phènnn" nha, làm sao đọ được Bộ Thiên Hà Lấp Lánh này được

icon-dong-hungole-blog (260) Bộ trang phục Boyfriend Material icon-dong-hungole-blog (260) với chất liệu jeans old skool điển hình, đậm chất cool ngầu và bụi bặm của tuổi trẻ thích ngao du. Đặc biệt, các bạn sẽ được tặng kèm một túi đựng điện thoại đeo cổ màu cam cực chất và nổi bật, quá tiện cho những chuyến du ngạo ngắm cảnh của các vũ công đúng không nè?













icon-dong-hungole-blog (296) Trang phục đôi Phong cách xì tin icon-dong-hungole-blog (296) chính là điểm độc đáo trong shop đồ lần này. Muốn có ngày nắng thì phải trải qua đêm dài tăm tối, bộ trang phục có thiết kế sọc đen trắng, sắc đen bao phủ đại diện cho những bước đệm trong tình yêu của các cặp đôi đó nha. Để ý kĩ hơn, các vũ công sẽ thấy các phụ kiện vòng cổ, khuyên tai, giàu đều được thiết kế vô cùng chi tiết, thiên hướng theo style Gothic Rock từng nhiều lần làm điên đảo các tín đồ của phong cách này.


Nghe nói kiểu tóc này đang hot trong giới nghệ sĩ








Nhớ zoom kĩ đôi giày gắn kim sa lột lựu bạc tỉ nha


Những bộ trang phục này mới chỉ là khởi đầu cho chuỗi sự kiện sắc màu tình yêu sắp diễn ra trong icon-dong-hungole-blog (288) BCN Tình yêu màu nắng icon-dong-hungole-blog (288) thôi nha các vũ công xinh đẹp ơi! Đừng bỏ lỡ các thông tin sự kiện được cập nhật liên tục tại Trang chủ Au2.vtcgame.vn nhé!

Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm