(BCN) Mnet cùng Produce 48 chính thức xuất hiện trong BCN tháng 10 của Au 2
13/10/2020 | 15:56:33

Bài hát HOT nhất của 5 cô gái bước ra từ chương trình Produce 48 sẽ đổ bộ Au 2 trong BCN tháng 10. Tin được không? Tin thật 100% từ Pippi nha các vũ công thân yêu ơi! 3 bài hát cập nhật lần này cực kì bùng cháy luôn đó nha!

 

 

Được trình diễn live tại sân khấu của Mnet giữa tháng 8/2020, bài hát đã "gây bão" trên toàn cầu bởi giai điệu gây nghiện, vô cùng bắt tai, vũ đạo cuốn hút không thể nào chê được kết hợp với tạo hình 5 cô gái xinh đẹp, thần thái ngút trời.

​Cùng cày view cho “Rumor” nha!

 

 

Bài hát tiếp theo được cập nhật vào danh sách List nhạc quẩy của các vũ công sẽ là một bài hát US-UK đầy màu sắc mùa hè. Chỉ cần nghe qua giai điệu của Your Song - Rita Ora, các bạn sẽ nhớ mãi giai điệu của bản nhạc Pop này!

 

Ca khúc Your Song thể hiện được tâm trạng của cô gái đang tìm cách thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực của cuộc sống, tình yêu...

 

Một tin cực nóng hổi cho bạn, từng có tin đồn Rita Ora hẹn hò với “hoàng tử nhạc” Pop Ed sheeran.


Cùng nghe lại Your Song nhé!

 

Tạm gác lại câu chuyện tình cảm của cặp đôi tài năng Rita - Ed Sheeran. Bài hát thứ 3 trong BCN sắp tới là một bài hát tiếng Trung, dịch sang tên Việt là "Lòng Can Đảm". Bản Ballad đượm buồn được thể hiện xuất sắc bởi nữ ca sĩ cực kỳ xinh đẹp Mian Zi với tựa đề 棉子 - 勇气!...

 

Mian Zi luôn mang tới những bản tình ca sâu lắng nhưng đầy trắc ẩn, sưởi ấm trái tim thính giả

 



Chào mừng tháng 10 với 3 bài hát mới cực HOT. Sẵn sàng khuấy động mùa tựu trường cùng Au 2 thôi nào các vũ công ơi! Không biết có điều gì đặc biệt trong BCN sắp tới không nhỉ? Các vũ công cùng đón chờ những sự kiện đỉnh cao và phần quà giá trị từ Pippi nha. Đừng quên ngó nghiêng trang chủ https://au2.vtcgame.vn/ thường xuyên để biết tin sớm nhất nhé!

 

Chúc các vũ công nghỉ lễ vui vẻ nha

AU 2 QUẨY CỰC PHIÊU

Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm