(BCN) Hồ Ước Nguyện Vầng Trăng trở lại với vầng trăng dịu dàng đậm chất thơ
09/11/2020 | 20:06:19

Các vũ công đáng yêu của Pippi ơi!! icon-dong-hungole-blog (117)icon-dong-hungole-blog (117)


Hôm nay, Pippi mang đến cho các bạn một tin cực kỳ vui đây!!! Chiếc Hồ Ước Nguyện được Tổ Bay yêu thích nhất đã trở lại với chúng mình trong  icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119): Đó chính là  icon-dong-hungole-blog (212) Hồ ước nguyện Vầng Trăng icon-dong-hungole-blog (212). Đây là cơ hội có một không hai để các vũ công sở hữu lại bộ đồ cổ trang đầy tiên khí này đó!



Nếu bạn đã từng xem những bộ phim kiếm hiệp về tiên giới và hằng mong mình cũng được như vậy thì giờ ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực. Với icon-dong-hungole-blog (212) Hồ ước nguyện Vầng Trăng icon-dong-hungole-blog (212), thật dễ dàng để hóa thân biến thành thần tiên tỉ tỉ. Dựa trên nguyên tác của set đồ Trung Hoa cổ xưa cùng với những nét chấm phá hiện đại, trang phục VẦNG TRĂNG lộng lẫy như trăng rằm tháng 7.


Cùng Pippi chiêm ngưỡng trang phục VẦNG TRĂNG nhé icon-dong-hungole-blog (251)


 icon-dong-hungole-blog (112) BCN Ánh trăng nói hộ lòng tôi icon-dong-hungole-blog (119) sẽ còn giới thiệu một Hồ Ước Nguyện mới cũng xinh đẹp không kém! Các vũ công nhớ theo dõi Trang Chủ để chờ đón siêu phẩm này nha!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip

Có thể bạn quan tâm