(BCN) HỒ ƯỚC NGUYỆN THẦN BÓNG ĐÊM - THIÊN THẦN HAY BÓNG MA ĐANG NGỰ TRỊ
23/06/2020 | 18:41:12
Big Update Aloha Hawaii lần này, ngoài việc cập nhật vô cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn, thì các item phần thưởng của sự kiện cũng được nâng tầm lên rất nhiều. Hồ ước nguyện của Aloha Hawaii cũng sẽ mang đến những phần quà xứng tầm Big Update. Cùng khám phá nha!


 
Chỉ cần nhìn sơ qua poster thôi cũng đủ thấy độ xịn xò của Hồ ước nguyện lần này rồi đó. Big Update Aloha Hawaii đã mở thêm tính năng Quay 100 lần tại Hồ ước nguyện, vì vậy các bạn có thể rút ngắn thời gian đập hồ, và cơ hội trúng bộ và ngai thời hạn vĩnh viễn cũng đến nhanh hơn đó.






Giao diện nhận đồ của BCN lần này cũng được thay đổi vô cùng xịn xò đấy nha

Lần này, Hồ ước nguyện sẽ mang đến Bộ Thần Bóng Đêm vô cùng quyền lực và thu hút. Các bạn sẽ hóa thân thành những những vị thần mang quyền lực tối thượng trong thế giới ngầm, khác hẳn với Hawaii tươi sáng và màu sắc.






Có ai để ý hình săm cực chất của các bạn nữ hông nè? Mê quá đi mất







Bên cạnh bộ Thần Bóng Đêm cực ngầu cực chất, các bạn sẽ có cơ hội được Hồ ước nguyện "độ" Ngai Thần Phán Xử xịn xò hết nấc đó! Đúng chuẩn với tên ngai Thần phán xử, các vũ công có vẻ như đang bị trừng phạt về một tội lỗi nào đó. Có thể là do các vũ công quá xinh đẹp và tài ba chăng? icon-dong-hungole-blog (563)






Big Update sẽ diễn ra ngay trong ngày mai. Hãy chờ đợi những tin tức nóng nhất từ Trang chủ nha các vũ công thân yêu ơi!




Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha!
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip



Có thể bạn quan tâm