(BCN) HỒ ƯỚC NGUYỆN GOTHIC ROCK
10/06/2020 | 14:10:45

Mỗi lần Update, các dân tổ Au 2 mong chờ nhất điều gì nè? Phải tới 80% câu trả lời sẽ là Hồ ước nguyện. Vậy đáp ứng mong muốn của các vũ công xinh đẹp và tài năng, BCN Mặt trăng ôm Mặt trời lần này sẽ mang tới Hồ ước nguyện Gothic Rock cùng phần quà vô cùng xịn xò và cá tính.

 



 

BCN Mặt trăng ôm Mặt trời sẽ được bắt đầu tại Hồ ước nguyện Gothic Rock nhuộm màu ánh trăng. Vầng trăng tròn lần này sẽ tiếp bước Hồ ước nguyện WereWolf và mang tới một bộ trang phục khá u ám, cổ điển kết hợp hiện đại - Bộ trang phục Gothic Rock. 

 

Bộ trang phục gây ấn tượng bởi màu sắc và thiết kế  ma mị, tone màu trầm tối, u ám, khiến người ta liên tưởng đến những câu chuyện kì bí.





Phong cách thời trang Gothic thì được ra đời và thực sự phát triển là vào giai đoạn từ cuối những năm 70 đến đầu những năm 80 của thế kỷ 20. Vào thời điểm đó, những người yêu nhạc biết đến một thể loại nhạc rock có tên là Gothic Rock , đây là dòng nhạc rock trầm lắng, mềm mại và du dương. 





Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của các ca sĩ nhạc rock lại theo thiên hướng mạnh mẽ và cá tính đối lập. Đi kèm với bộ trang phục này chính là phụ kiện có gắn đá tối màu, đinh tán khăn lông vũ, găng tay – thắt lưng da đen bóng, bốt cao cổ. Đến với Hồ ước nguyện, các bạn có thể thử thêm một item cực ngầu - Túi Gothic Rock có biểu tượng Đầu lâu ma quái.



Để trở nên mạnh mẽ và “chất” hơn, các bạn sẽ được trang bị thêm Cánh Ma mị Gothic Rock với tạo hình đàn guitar điện cùng hình tượng đầu lâu hơi quái đản một chút.






Các bạn thấy sao về phong cách mới mẻ này? Còn chần chừ gì nữa mà không thử vận may tại Hồ ước nguyện Gothic Rock nhỉ? BCN Mặt trăng ôm Mặt trời sẽ bắt đầu ngay ngày 11.06 nên hãy sẵn sàng thả Thạch ước nguyện thôi các vũ công yêu quý ơi!




Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất và hot nhất tại Trang chủ Au2.vtcgame.vn nha!

 ​​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 

AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 

Có thể bạn quan tâm