(BCN) Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu - bay bổng thăng hoa trong tình yêu nhiệm màu
19/08/2020 | 17:08:09
Pippi dám cá là các vũ công đang mong ngóng Hồ ước nguyện đúng không nè? Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu lần này với bộ trang phục cực kì  lấp lánh và tỏa sáng, khiến cho vũ công nổi bật giữa đám đông nhờ hiệu ứng cực kì bắt mắt đó nha! Cùng khám phá icon-dong-hungole-blog (235) Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (235) của  icon-dong-hungole-blog (162) BCN Lấy danh nghĩa Bạch Hồ icon-dong-hungole-blog (162) nào!



Trái ngược với Hồ ước nguyện Chúa tể bóng đêm ở BCN trước, icon-dong-hungole-blog (235) Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (235) lần này cực kì tươi sáng, đặc biệt lại còn mang sắc tím thủy chung nữa chứ!

icon-dong-hungole-blog (293) Bộ trang phục Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (293)  của các vũ công mang hương sắc ngọt ngào và ấm áp, thướt tha và bay bổng. Vũ công nữ uyển chuyện trong bộ váy nhiều tầng đặc biệt, vũ công nam ngọt ngào với mái tóc tím dài và chiếc áo chất liệu satin bóng mềm mại.










Mái tóc tím dài thướt tha



















Ngoài ra,  icon-dong-hungole-blog (235) Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (235) sẽ gửi tới các vũ công icon-dong-hungole-blog (192) Ngai Tâm Tư Bay Bổng icon-dong-hungole-blog (192). Ngai tâm tư bay bổng giống như một chiếc xích đu, với tạo hình trái tim tình yêu có thể bay lên tới tít bầu trời cao. Chiếc ngai này sẽ dành cho những tâm hồn mộng mơ và bay bổng, muốn thoát li thực tại và bay tới một chốn "chỉ riêng mình ta"









Lắc lư lắc lư nào

 icon-dong-hungole-blog (235) Hồ ước nguyện Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (235) sẽ ra mắt ngay khi icon-dong-hungole-blog (162) BCN Lấy danh nghĩa Bạch Hồ icon-dong-hungole-blog (162) được mở. Các vũ công hãy chú ý tham gia để quẩy hồ và rinh về icon-dong-hungole-blog (293) Bộ trang phục Dấu ấn tình yêu icon-dong-hungole-blog (293) cùng icon-dong-hungole-blog (192) Ngai Tâm Tư Bay Bổng icon-dong-hungole-blog (192) sớm nhất nha! Pippi chờ tin các bạn nè!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip 
​​

Có thể bạn quan tâm