(BCN) Hồ ước nguyện Cung điện Luxury - các ông hoàng và bà hoàng đã sẵn sàng "về dinh"?
27/09/2020 | 21:59:18

Chẳng cần nói cũng biết, các vũ công đang mong ngóng Hồ ước nguyện đúng không nè? Vậy thì Pippi chắc chắn sẽ khiến các bạn “ngẩn ngơ” vì bộ trang phục Cực đẹp lần này của Hồ ước nguyện Cung Điện Luxury nha!






Hóa thân thành những Ông Vua và Bà Hoàng sống trong Cung điện Luxury xa hoa, các vũ công đã sẵn sàng chưa nào? Bộ trang phục của các Nữ hoàng Au 2 vô cùng quyền lực với màu đen quyến rũ, bí hiểm. Tạo hình váy cùng Khăn choàng cài lên tóc khiến các vũ công trở nên cực kì uy nghi đó nha.







Các Ông Hoàng Au 2 lịch lãm và đẳng cấp trong bộ suit đen điểm vàng gold thực sự quý tộc và quyền uy. Cầu vai đính khăn choàng tạo điểm nhấn, cho bộ trang phục khô cứng bỗng trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn nhiều. Nắm trong tay Trượng Quyền lực Hoàng gia, đúng là các vũ công đang nắm trong tay mọi quyền năng của Vũ trụ Au 2 rồi đó.





Cánh Quyền lực Hoàng Gia - ông hoàng và bà hoàng được chắp thêm đôi cánh bay lên cao, vậy thì ai đọ được độ đẳng cấp đây?





Không chỉ có vậy, Ngai Quyền lực Hoàng gia cực kì bắt mắt và khiến trái tim tất cả vũ công xao xuyến lặng nhịp với màu hồng lấp lánh. Nếu khoác lên mình một bộ trang phục đáng yêu và ngọt ngào, các vũ công sẽ như những nàng công chúa trong lâu đài mộng mơ. Thế nhưng bộ trang phục QUyền lực hoàng gia thì khác, không còn là công chúa hoàng tử, giờ đây các vũ công đã là những ông hoàng, bà hoàng nắm trong tay quyền lực tối thượng của hoàng gia rồi. Chiếc ngai này chính là minh chứng đó!










Các vũ công nghĩ sao về Hồ ước nguyện Quyền lực Hoàng Gia lần này? Quá tuyệt phải không nào? Vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần rinh em nó về ngay ngày mai nha!


​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip



Có thể bạn quan tâm