(BCN) Hồ ước nguyện Bạch Hạc Tiên - hóa thành Hạc Thần và Thần tiên tỉ tỉ long lanh
16/09/2020 | 17:52:06
Hóa thành Hạc Thần và Thần tiên tỉ tỉ long lanh, sáng chói cả Thiên hà Au 2, các vũ công đã sẵn sàng chưa? Vậy thì hãy cùng Pippi khám phá ngay icon-dong-hungole-blog (115) Hồ ước nguyện Bạch Hạc Tiênicon-dong-hungole-blog (115) ​ nhé!


Nguyện ước tại icon-dong-hungole-blog (115) Hồ ước nguyện Bạch Hạc Tiênicon-dong-hungole-blog (115) , các vũ công sẽ nhận về Bộ trang phục Bạch Hạc Tiên vô cùng cao sang và kiêu kì, giống như những vị thần Phương Đông cai trị bầu trời. Các vũ công sẽ nhìn thấy hiệu ứng Bạch hạc bay xung quanh, tăng 100 điểm thần bí và  tiên tử cho bộ trang phục này




Các vũ công sẽ hóa thân thành Thần tiên tỉ tỉ thực sự với chiếc váy đuôi hạc lông vũ cực kì tinh tế và điệu nghệ, toát lên vẻ thanh thoát của Hạc Thần. Không chỉ có vậy, phụ kiện trên tóc càng khiến các nữ vũ công nổi bật và tỏa sáng giữa đám đông




Các vũ công nam được cực kì ưu ái với bộ trang phục quý tộc và kiêu kì. Cứ nhìn chàng trai ấy tỏa sáng như thiên hạc bay bổng mà xem!





Thế này mới có câu: Nhìn sau lưng thôi cũng thấy đẹp trai. Các vũ công nam như được "dát vàng" sau lưng với những dải dây ánh lên sự quyền quý.



Không chỉ có vậy, các vũ công sẽ được Hồ ước nguyện tặng thêm icon-dong-hungole-blog (290) Cánh Bạch Hạc Huyền huyễn icon-dong-hungole-blog (290) trong suốt nhưng vẫn tỏa sáng đủ làm say đắm lòng người. Đôi khi không cần tỏ ra màu mè mà vẫn thể hiện được đẳng cấp!







Quẩy hồ ngay thôi các vũ công ơi, để hóa thành những tiên tử trị vì bầu trời Phương Đông cùng Pippi nhé!
Tùng dinh tùng dinh! Cùng icon-dong-hungole-blog (112) BCN Rước đèn Trung thu icon-dong-hungole-blog (112) nào!

​ Chúc các vũ công một ngày vui vẻ nha 
AU 2  QUẨY CỰC PHIÊU

 Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2
 Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 
 Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn
​ Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/
 Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/
 Trang chủ VIP: https://au2.vtcgame.vn/vip


Có thể bạn quan tâm