(BCN) HỒ TINH LINH: TIỆM PET LINH MIÊU
22/11/2022 | 17:03:30

Tiệm Pet Linh Miêu xin kính chào quý khách tham gia cuộc hành trình khám phá! 

Tại một thị trấn nhỏ, Tiệm Pet Linh Miêu nọ tồn tại đã lâu, nổi tiếng bởi hoạt động chăm sóc những loài vật cưng xinh xắn. Đến đây, các vũ công sẽ được không chỉ được thỏa mãn bằng hệ thống dịch vụ cao cấp mà còn được gặp gỡ những nhân viên vô cùng đáng yêu. 




Những nhân viên lành nghề của icon-dong-hungole-blog (290) TIỆM PET LINH MIÊU icon-dong-hungole-blog (290) nổi bật với bộ đồng phục màu hồng dễ thương, điểm xuyết hình ảnh hoa anh đào nở rộ trước nắng. Với vẻ ngoài như vậy, họ luôn gây được thiện cảm đối với khách hàng cả về hình thức lẫn tính cách. 










icon-dong-hungole-blog (352) CÁNH TIỆM PET LINH MIÊU icon-dong-hungole-blog (352) - đôi cánh đặc biệt giúp tăng phần đáng yêu cho các nhân viên của Tiệm. Các nhân viên đáng yêu số 2 thì không ai số 1!










Cuối cùng là khu vực vui chơi của thú cưng với tên gọi icon-dong-hungole-blog (276) NGAI TIỆM PET LINH MIÊU icon-dong-hungole-blog (276). Tại đây, chúng có thể thoải mái vui đùa và có đủ không gian để làm những việc yêu thích! 








icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ tinh linh “Khủng Long Đại Chiến” sẽ đóng vào ngày 24/11/2022 tại icon-dong-hungole-blog (284) BCN LINH THÚ GIỚI icon-dong-hungole-blog (284)




Ghé thăm Tiệm Pet Linh Miêu ngay nha!


icon-dong-hungole-blog (54) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (54)​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/


Có thể bạn quan tâm