(BCN) HỒ TINH LINH: THUẬT HÓA HUYỀN DIỆU
05/01/2022 | 16:00:57

Mừng năm mới đến, Au 2 cho ra mắt bộ sưu tập mới đặc biệt mang dấu ấn rừng xanh - nơi quy tụ những chiến binh dũng mãnh và gan dạ, sẵn sàng đối đầu với thế lực bóng tối bằng thuật hóa của mình. Hãy cùng Pippi đi khám phá bộ sưu tập này nhé!




 BỘ THUẬT HÓA HUYỀN DIỆU là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu cuộc hành trình du ngoại khu rừng phép thuật. Bộ trang phục mang đầy đủ tính chất đặc trưng của một chiến binh dũng cảm với tông màu đen - đỏ đối lập tượng trưng cho sức mạnh. Đồng thời, các chiến binh tại Au 2 còn được trang bị vũ khí roi dây đi kèm với “bộ cánh” này để tăng thêm lực chiến. 






Trong cuộc hành trình chiến đấu với cái ác,  CON QUỶ NHỎ sẽ trở thành người bạn đồng hành theo sát các vũ công để cô đơn không bao giờ có trong từ điển!




Ngoài ra, các vũ công Au 2 còn có thể trang bị thêm cho mình  CÁNH BÁO XANH MA MÃNH . Sức mạnh ẩn chứa trong bộ cánh màu xanh này sẽ khiến cho kẻ thù kinh sợ và tăng thêm lợi thế cho người sở hữu. 






Cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng chính là  NGAI CHIẾN BINH BÁO ĐEN . Vốn tưởng chỉ có trong tưởng tượng nhưng nay  CHIẾN BINH BÁO ĐEN đã có mặt tại Au 2 với mong muốn con đường chinh chiến của các vũ công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 








LƯU Ý: Hồ tinh linh "Sương giá" sẽ đóng trong  BCN XUÂN YÊU THƯƠNG ngày 06/01/2022.






Nhanh tay tham gia vào cuộc đấu chống lại cái ác cùng Au 2 tại hồ tinh linh THUẬT HÓA HUYỀN DIỆU nhé!


​​ CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA ​​​​​​​​​​​​​

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm