(BCN) HỒ TINH LINH: THẦN THOẠI MẶT TRĂNG
09/08/2022 | 15:01:00

Bắt đầu chuyến đi kỳ thú, các vũ công sẽ được khám phá icon-dong-hungole-blog (280) THẦN THOẠI MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (280) nổi tiếng khắp chốn. Màn đêm buông xuống cũng là lúc các vị thần mặt trăng thực hiện nghĩa vụ của mình. 




Tọa lạc ở vùng đất bí ẩn, tương truyền icon-dong-hungole-blog (280) THẦN THOẠI MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (280) nói về những vị thần cai quản, điều khiển ánh sáng và màn đêm. Đi tới đâu, họ đều mang ánh sáng soi chiếu khắp nhân gian, chỉ đường và dẫn lối con người đến điểm đích cuộc đời. Theo nhân gian mô tả, các vị thần này thường khoác trên mình bộ trang phục lụa đen huyền bí với mái tóc xoăn trắng độc đáo. Điểm xuyết cho bộ trang phục là các đường viền màu vàng kim, tượng trưng cho những ngôi sao sáng trên bầu trời đêm. Và để ẩn thân với nhân gian, họ thường đeo icon-dong-hungole-blog (55) MẶT NẠ THẦN THOẠI MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (55) khi đi vi hành. 










icon-dong-hungole-blog (242) CÁNH THẦN THOẠI MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (242) nhẹ nhàng như làn gió, lấp lánh như sao trời. Đôi cánh được tạo nên từ những nguyên liệu “đặc biệt” của tự nhiên. Đôi cánh này sẽ đưa các vị thần tới đâu? Đó vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. 










Dân gian còn lan truyền nhau một tin đồn rằng nơi ẩn náu của các vị thần sở hữu sức mạnh của ánh sáng và màn đêm chính là icon-dong-hungole-blog (164) NGAI THẦN THOẠI MẶT TRĂNG icon-dong-hungole-blog (164). Mỗi khi kết thúc một chuyến hành trình, họ sẽ quay về nơi đây để nạp năng lượng và tự tu luyện cho những lần ra quân tiếp theo. 








icon-dong-hungole-blog (467) LƯU Ý: Hồ tinh linh “THỦ LĨNH CÔNG NGHỆ” sẽ đóng vào ngày 11/08/2022 tại icon-dong-hungole-blog (159) BCN CHUYẾN ĐI KỲ THÚ icon-dong-hungole-blog (159)




icon-dong-hungole-blog (168) Liệu điểm đến tiếp theo của các vị thần có phải là Au 2? Đến hồ tinh linh để tìm hiểu nhé! icon-dong-hungole-blog (168)


icon-dong-hungole-blog (159) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (159)​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/

Có thể bạn quan tâm