(BCN) HỒ TINH LINH: POLAROID LOVER
11/05/2023 | 08:27:59

Tình yêu có ở khắp mọi nơi. Hãy cùng nhau lưu giữ kỷ niệm tình yêu bằng những tấm ảnh polaroid siêu ý nghĩa nhé. Bởi, dù thời gian có trôi thì những tấm ảnh minh chứng cho tình yêu của các vũ công sẽ còn mãi.




Muốn ảnh đẹp thì phải có đồ xinh nha các vũ công ơi! Bộ trang phục icon-dong-hungole-blog (37) POLAROID LOVER icon-dong-hungole-blog (37) chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đó. Được thiết kế theo phong cách kẹo ngọt, bộ đồ mang tới cảm giác đáng yêu hết nấc. Đặc biệt, chi tiết tai thỏ được khéo léo thêm thắt giúp sự dễ thương tăng thêm gấp bội. 










icon-dong-hungole-blog (36) CHIẾC MÈO KẸO BÔNG icon-dong-hungole-blog (36) mềm mịn và xinh xắn. Có “chiếc mèo” bên cạnh, các vũ công sẽ không bao giờ cô đơn đâu nha!




Cuối cùng là nhân vật chính của sự kiện - icon-dong-hungole-blog (245) NGAI POLAROID LOVER icon-dong-hungole-blog (245), minh chứng cho tình yêu đôi lứa của các vũ công yêu quý. Hãy mang chiếc ảnh đến mọi nơi để ghi lại kỷ niệm cùng người ấy nha!








icon-dong-hungole-blog (467) Lưu ý: Hồ tinh linh “Khu vườn nhiệt đới” sẽ đóng vào ngày 11/5/2023 tại icon-dong-hungole-blog (224) BCN KHU VƯỜN MÙA HẠ icon-dong-hungole-blog (224)




Hãy để Au 2 làm chứng cho tình yêu của các vũ công với Polaroid nhé!




icon-dong-hungole-blog (317) CHÚC VŨ CÔNG MỘT NGÀY VUI VẺ NHA icon-dong-hungole-blog (317)​​​​​​​​​​​​​​​​​​

AU 2 365 ĐỘ VUI

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Khách hàng VIP: https://www.facebook.com/groups/vipau2/



Có thể bạn quan tâm